CTV Kiểm tra thông tin đơn hàng Part-time

CÔNG TY TNHH WESAAM
Mức lương
3 - 4 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

✍️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
● Nhận thông tin khách đặt hàng từ bộ phận kinh doanh và tiến hành kiểm tra thông tin
đơn hàng để đảm bảo đầy đủ và chính xác.
● Gửi thông tin xuất kho đơn hàng theo biểu mẫu và thông tin có sẵn.
● Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên như hỗ trợ gọi kiểm tra lại thông
tin với khách hàng, …
Thời gian làm việc: 13h00- 18h00, ưu tiên làm được 6 buổi/tuần (Thứ 2- Chủ Nhật).
✍️ YÊU CẦU:
● Là nữ, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
● Có laptop cá nhân (bắt buộc).
● Biết sử dụng máy tính cơ bản.
● Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
✍️ QUYỀN LỢI:
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau.
● Mức lương: 30.000 VNĐ/giờ. Thu nhập trung bình khoảng 4.000.000 VNĐ/tháng.
● Được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân.
● Được tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch, teambuilding, sinh nhật và các phúc lợi
khác: quà các ngày Lễ, Tết, …
● Hỗ trợ mộc thực tập (nếu cần).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CTV Kiểm tra thông tin đơn hàng Part-time - Mã tin đăng: 4694870. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH WESAAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
PART_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây