CTV/TTS Chăm Sóc Khách Hàng - Fulltime

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ ICOMM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Công ty CP Truyền thông và Công nghệ ICOMM Việt Nam.
Tầng 24, Tòa VIWASEEN, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
· Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
· Tham gia xây dựng và quản lý quy trình tương tác và bộ tài liệu hướng dẫn khách hàng (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, …);
· Tiếp nhận và xử lý inbox và comment của Khách hàng trên fanpage theo thời gian quy định (Yêu cầu trực theo ca)
· Tối ưu công cụ chăm sóc khách hàng
· Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Chịu được áp lực cao trong công việc
· Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
· Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: word, powerpoint, excel
· Có tư duy logic, khả năng sắp xếp và phân tích vấn đề tốt.
· Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
· Có máy tính cá nhân
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
Mức lương – thưởng
Hỗ trợ thực tập: 5M/tháng
Quyền lợi chung
· Được tham gia vào các dự án lớn đang đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
· Được tham gia vào các chương trình hoạt động gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: tổ chức các ngày 20/10, 8/3 cho ICOMM women, 6/4 cho các ICOMM men, tiệc cuối năm công ty, tiệc sinh nhật nhân sự, các hoạt động team building khác, …
· Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát triển bản thân
· Thưởng nóng hàng tháng đối với thực tập sinh có thành tích xuất sắc
· Cùng vô vàn các chế độ phúc lợi khác (pantry, du lịch, team building, happy hours, đồ ăn nhẹ mỗi tối cho nhân sự làm thêm giờ ...)
· Hỗ trợ dấu, xác nhận thực tập tại doanh nghiệp (nếu cần)
· Thưởng các ngày lễ 1/1, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, ...cho các thực tập sinh có thành tích xuất sắc
· Có cơ hội lên nhân viên chính thức

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 05:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CTV/TTS Chăm Sóc Khách Hàng - Fulltime - Mã tin đăng: 4585929. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Toà VIWASEEN, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Bán thời gian, Thực tập
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây