Cửa Hàng Phó - Quản Lý Cửa Hàng (Lương 8,5 - 10 Triệu, Hồ Chí Minh)

CÔNG TY TNHH MINIGOOD VIỆT NAM
Mức lương
8.5 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

。Hướng dẫn đào tạo cho nhân viên về các sản phẩm tại cửa hàng, kỹ năng bán hàng, vệ sinh, trưng bày,... làm việc hiệu quả.
。Xếp lịch làm việc và điều phối và phân công nhân sự làm việc cũng như đảm bảo vị trí.
。Thăm dò thị trường , tìm hiểu đánh giá và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
。Đề xuất, đánh giá nhân sự tại cửa hàng
。Phổ biến, hướng dẫn nhân viên thực hiện các chương trình khuyến mãi và bán hàng từ công ty.
。Chấm công dựa trên phần mềm có sẳn, làm các báo cáo liên quan đến nhân sự.
。Kiểm tra date sử dụng của sản phẩm.
。Quản lý trang thiết bị tại cửa hàng, quy trình làm việc của nhân viên, quy trình phục vụ hiệu quả nhất.
。Chịu trách nhiệm tổng quan hình ảnh, hàng hóa quầy kệ theo yêu cầu công ty. Đảm bảo hình ảnh bắt mắt, sạch đẹp và chuyên nghiệp.
。Thực hiện các báo cáo doanh thu và các báo cáo khác theo yêu cầu công ty.
。Nâng cao tinh thần và chất lượng làm việc của nhân viên, xây dựng đội ngũ đoàn kết, làm việc nhóm tốt.
。Trực tiếp giải đáp và xử lý các vấn đề tại cửa hàng như: khách hàng, nhân viên,TTTM.
。Quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng. Thực hiện theo kế hoạch target từ công ty đề ra. Tận dụng các nguồn lực (hàng hóa, nhân lực) đưa ra phương án nhằm tăng doanh thu.
。Làm việc với Trung tâm thưong mại, đăng kí các thủ tục cần thiết.
。Quản lý tồn kho, xuất- nhập sản phẩm, đề phòng mất cắp và hư hỏng sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 25- 30 tuổi
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí quản lý/tổ trưởng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ, FMCG.
- Làm việc xoay ca, tăng ca 1 ngày/tuần
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý và hướng dẫn nhân sự, xử lý tình huống, nhanh nhẹn, tự giác.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
- Thời gian thực tập thử việc là 2 tháng, lương 85% mức lương chính thức
- Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc chính thức từ 1 năm, đạt doanh số và hiệu quả công việc theo yêu cầu từ chính sách, sẽ được nâng bậc lên cửa hàng trưởng và cửa hàng trưởng cấp cao.
- Sau 2 tháng : Lương tháng 13 + BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước. Mỗi tháng được 1 ngày phép năm.
- Biểu hiện tốt, năng lực và kết quả công việc tốt. Dựa vào chính sách thăng tiến sẽ được đề xuất lên các vị trí thăng tiến tiếp theo như: Giám sát,...
- Mỗi 3 tháng/lần sẽ có các hoạt động ngoại khóa cho khối quản lý và được đi du lịch 1 năm/lần
- Các chương trình thưởng đạt chỉ tiêu: Target tuần, target tháng, target bán hàng theo nhóm sản phẩm. Thưởng các hạn mục trưng bày tốt, phục vụ khách hàng tốt.
- Lương chính thức từ: 8,5- 10 triệu (bao gồm lương căn bản+phụ cấp+KPI). Phụ cấp đi lại 500k cho ứng viên làm việc tại khu vực Quận 1
- 1 tuần off 1 ngày (không off Thứ 7 & Chủ nhật và ngày Lễ)
- Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
- Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng Minigood vào dịp Lễ, Tết

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 08:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Phó - Quản Lý Cửa Hàng (Lương 8,5 - 10 Triệu, Hồ Chí Minh) - Mã tin đăng: 4387814. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây