Chức năng : Quản lý nhân sự:
- Quản lí lịch làm việc của nhân viên, tiến hành đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên theo định kỳ.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
- Đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động vận hành, kiểm soát COL
- Tuân thủ các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hợp tác cho nhân viên thông qua các chính sách khen thưởng, kỷ luật của Công ty.
Chức năng : Quản lý hàng hóa, tài sản
- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
- Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong khu vuc m ình qu ản l ý. Giải trình cho Quản lý khu vực số lượng hư hỏng, mất mát.
- Tham gia quản lý và kiểm soát kho: đặt hàng dựa trên mức tồn kho, tiếp nhận và lưu kho khi xuất kho, trưng bày hàng hóa trên kệ, kiểm kê cuối tháng theo quy định của phòng kế toán
Chức năng : Quản lý khách hàng
- Giải quyết các than phiền của khách hàng.
- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng
Chức năng : Quản lý hoạt động vận hành
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
- Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với toàn bộ nhân viên để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
- Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý khu vực.
- Báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của cửa hàng được giao
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Báo cáo hằng ngày về doanh thu, tiến trình, giải quyết các vấn đề liên quan
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
Chức năng : Quản lý chất lượng sản phẩm
- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Amazon.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩmvà an toàn an ninh trong khu vực F&B được giao
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.