Cửa Hàng Trưởng

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao
· Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, thu thập ý kiến khách hàng để nắm bắt được nhu cầu của đối tượng khách hàng mục tiêu.
· Triển khai các hoạt động tìm kiếm và phát triển lượng khách hàng mới cho cửa hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với lượng khách hàng cũ của cửa hàng.
· Đề xuất đặt hàng mới hoặc luân chuyển hàng hóa phù hợp với nhu cầu kinh doanh tại cửa hàng; đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp để gia tăng doanh số cho cửa hàng.
· Thực thi kế hoạch, chỉ tiêu được giao bởi Phòng kinh doanh; xây dựng kế hoạch bán hàng trong ngắn và trung hạn, giao chỉ tiêu cho từng nhân viên bán hàng và đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện chỉ tiêu được giao.
· Phân tích, nhận định các mẫu thiết kế bán chạy hoặc bán chậm theo từng chủng loại, từng dòng sản phẩm tại cửa hàng.
Quản lý, điều hành, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng
· Đại diện cửa hàng làm việc với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh trong phạm vi cửa hàng.
· Quản lý hình ảnh chung của cửa hàng: cách thức trưng bày sản phẩm trên tủ theo đúng nguyên tắc trưng bày, hệ thống quầy tủ, ánh sáng đúng tiêu chuẩn, khu vực bàn làm việc gọn gàng, hệ thống nhận diện thương hiệu đúng chuẩn, tác phong và đồng phục của nhân viên bán hàng đúng quy định...
· Triển khai, phổ biến đến đội ngũ nhân viên bán hàng các kế hoạch, nội dung công việc được triển khai từ phòng kinh doanh: nội dung chương trình khuyến mại của công ty hoặc của trung tâm thương mại, hoạt động rà soát hàng hóa, hoạt động thu thập thông tin khách hàng...nhằm đảm bảo thông tin được thông suốt từ phòng kinh doanh đến từng nhân viên bán hàng.
· Đại diện cửa hàng giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài khả năng giải quyết của nhân viên bán hàng.
· Kiểm soát, bảo quản hàng hóa trong cửa hàng nhằm phục vụ tốt cho yêu cầu kinh doanh và đảm bảo vòng quay vốn hiệu quả: kiểm soát tồn kho và cơ cấu hàng hóa phù hợp.
· Quản lý, giám sát mọi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng và báo cáo cho phòng kinh doanh thông qua các loại báo cáo tuần, báo cáo tháng và họp giao ban hàng tháng.
· Quản lý việc bảo quản tài sản và các vật dụng, công cụ dụng cụ phục vụ cho kinh doanh tại cửa hàng: bao bì, dụng cụ trưng bày, tem giá, giấy kiểm định, cân vàng...để các vật dụng trên phục vụ kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
Quản lý hoạt động tài chính tại cửa hàng
· Quản lý hàng hóa xuất – nhập – tồn tại cửa hàng.
· Kiểm soát hàng tồn kho, đảm bảo cơ cấu hàng hóa hợp lý, tránh tồn đọng vốn, đảm bảo vòng quay vốn hiệu quả.
· Quản lý và kiểm soát các chi phí tại cửa hàng theo đúng định mức do công ty giao.
· Quản lý, kiểm soát quỹ tiền mặt và tài sản tại của hàng.
Quản lý đội ngũ nhân sự tại cửa hàng
· Thực hiện đào tạo, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn và tác phong của nhân viên tại cửa hàng.
· Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra nhằm đảm bảo nhân viên chấp hành nội quy công ty và thực hiện đúng nội dung, tiến độ công việc được giao.
· Bố trí công việc, giao chỉ tiêu kinh doanh, phân công, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng cho đội ngũ nhân viên trong cửa hàng.
· Đánh giá hiệu quả công việc, thái độ tác phong làm việc, tinh thần trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp của đội ngũ nhân viên trong cửa hàng.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
· Các kiến thức khác cần cho ngành nghề: Kiến thức marketing, chăm sóc khách hàng, có kiến thức về các dòng sản phẩm thời trang cao cấp/trang sức (là lợi thế),...
· Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên.
· Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại,...hoặc các ngành khác có liên quan.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
· Có kinh nghiệm bán những ngành hàng cao cấp.
· Số năm kinh nghiệm liên quan: ít nhất 2 năm ở vị trí store manager, hoặc supervisor,...
CÁC KỸ NĂNG
· Kỹ năng công việc: kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân viên, tổ chức công việc
· Kỹ năng mềm: giao tiếp, xử lý tình huống
Địa điểm làm việc: 11 Hàng Khay, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quyền lợi

Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
Tham gia các hoạt động TeamBuilding của Khối và Công ty
Tham gia Bảo hiểm sức khỏe
Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:14:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Trưởng - Mã tin đăng: 4017654. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây