Quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng tại cửa hàng.
Đảm bảo cửa hàng hoạt động kinh doanh ổn định và đúng theo các chính sách bán hàng của công ty.
Trực tiếp tham gia công tác bán hàng và tiếp khách.
Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực gần cửa hàng. Tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
Theo dõi và đôn đốc việc thực hiện doanh số của từng quầy, dòng sản phẩm từng thời điểm.
Triển khai, giám sát, kiểm tra Tư vấn viên, thủ quỹ, kế toán thực hiện theo đúng các quy trình- quy định- thông báo- chính sách bán hàng của công ty.
Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu doanh số theo quầy, dòng sản phẩm, theo tháng, quý dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho cửa hàng.
Đảm bảo hình ảnh thương hiệu PNJ luôn đúng chuẩn trong mắt khách hàng.
Đảm bảo hình ảnh cửa hàng và thương hiệu của công ty.
Đảm bảo Cửa hàng đạt mục tiêu doanh số công ty phân bổ
Chuẩn bị công việc đào tạo nhân sự, hàng hóa, mô hình tài chính,
Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng cho từng thời điểm.
Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại CH.
Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao... theo đúng quy trình, quy định ít nhất 2 lần/tháng.
Tổ chức họp định kỳ 2 lần/ tháng và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
Triển khai và đào tạo nâng cao NPS tại CH
Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng hợp lý cho nhân viên tại cửa hàng.
Quản lý, tổ chức điều phối nhân sự hiệu quả và hợp lý tại cửa hàng.
Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
Đào tạo và Đánh giá nhân viên thử việc tại cửa hàng.
Đảm bảo nhân viên tại cửa hàng chấp hành đúng nội quy công ty về giờ giấc, đồng phục...
Chăm sóc khách hàng.
Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
Lập KH và triển khai KH tìm kiếm KH mới
Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên.
Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
Tổ chức triển khai, hướng dẫn và triển khai thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt .
Báo cáo thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
Quản lý vốn, hàng hóa tại CH và Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng
Soát xét và đảm bảo tính hợp pháp của toàn bộ chứng từ kế toán phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh
Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên
Theo dõi và báo cáo thực hiện ISO, 5S, PCCC tại cửa hàng.
Tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
Kiểm soát các chi phí như: hành chính, văn phòng phẩm, điện thoại......
Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng.
Bảo quản cơ sở vật chất tại cửa hàng luôn trong điều kiện hoạt động tốt
Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/ bán chậm. Từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
Thực hiện đúng các công việc trên chương trình phần mềm được phân công.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.