Quản lý nhân sự:
Tiếp nhận, hướng dẫn và đào tạo nhân sự của cửa hàng.
Đề xuất nhân sự với phòng Hành chính nhân sự theo yêu cầu của công việc.
Giám sát, đốc thúc và đánh giá chất lượng nhân sự.
Phối hợp với các phòng ban triển khai hệ thống quy trình, quy định và các chương trình khác tại cửa hàng.
Xây dựng lịch làm việc và phân công công việc cho các nhân sự trong cửa hàng.
Xây dựng đội nhóm làm việc đoàn kết và nhiệt huyết.
Quản lý hàng hoá và nhà cung cấp:
Phối hợp với bộ phận Quản lý hàng hoá để giám sát chất lượng sản phẩm nhập vào; chất lượng hàng hoá bày bán và chất lượng bảo quản hàng hoá trong quá trình trưng bày.
Làm việc với các nhà cung cấp trong tất cả các công việc liên quan đến sản phẩm, chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành, đổi trả.
Đánh giá mức độ phù hợp với thị trường, thị hiếu khách hàng để lựa chọn sản phẩm, nhà cung cấp hoặc yêu cầu Phòng Quản lý hàng hoá cung cấp thêm sản phẩm, nhà cung cấp khác.
Cân đối hàng hoá theo nhu cầu thị trường và tiến hành đặt hàng cho các nhà cung cấp.
Chăm sóc khách hàng:
Chỉ đạo nội dung các bài viết trên các kênh bán hàng của cửa hàng.
Tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Hỗ trợ các bộ phận tiếp đón, tư vấn và bán hàng trực tiếp tại cửa hàng.
Đánh giá trải nghiệm của khách hàng và xử lý các tình huống liên quan đến trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng và bảo hành sản phẩm.
Các công việc khác:
Lập kế hoạch cho các chương trình của cửa hàng. Phối hợp với phòng Truyền thông để tổ chức chương trình.
Phối hợp cùng Tổng Giám đốc điều hành và phòng HCNS xây dựng kế hoạch về tuyển dụng, đào tạo và quy mô nhân sự của cửa hàng. Trên cơ sở đó, kết hợp với TGĐĐH và phòng HCNS xây dựng hệ số tính lương cho các bộ phận trong cửa hàng theo quy định.
Phối hợp với TGĐĐH xây dựng kế hoạch kinh doanh và bán hàng trong từng tuần, từng tháng và từng năm.
Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng trình TGĐĐH phê duyệt.
Lập báo cáo tình hình công việc theo tuần, theo tháng để trình TGĐĐH.
Các công việc khác do TGĐĐH chỉ đạo.