Đảm bảo tất cả các hoạt động của Siêu thị được thực hiện theo đúng quy trình;
• Kiểm soát toàn bộ hoạt động vận hành tại cửa hàng: vệ sinh, bán hàng, thu ngân, khiếu nại khách hàng, sự cố phát sinh, xung đột trong siêu thị, tiếp đoàn sở ban ngành & báo chí… Chịu trách nhiệm toàn bộ với hoạt động của Siêu thị.
• Quản lý hoạt động bán hàng tại siêu thị: Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng, an ninh hàng hoá; Phối hợp với bộ phận Marketing giám sát việc trưng bày hàng hoá;
• Phối hợp với các phòng ban: Kế toán, Thu mua, Marketing, IT,.... để đảm bảo hoạt động của Siêu thị theo đúng Quy trình – quy định của công ty.
• Quản trị bộ phận thu mua: Tìm kiếm, đàm phán với các nhà cung cấp hàng hoá, đảm bảo nguồn hàng tốt nhất; Cùng với bộ phận thu mua phân tích tính hiệu quả của từng nhà cung cấp (doanh thu, tồn kho,…);
• Giải quyết vấn đề liên quan đến bán hàng trong phạm vi quyền hạn của mình; đề xuất hoặc thực hiện các chiến dịch thúc đẩy bán hàng
• Hoạch định kế hoạch và mục tiêu hoạt động của cửa hàng theo từng giai đoạn, phù hợp với mục tiêu chung và định hướng hằng năm của Công ty.
• Quản lý hàng hoá trong siêu thị, trong app mua bán: Đảm bảo số lượng các loại mặt hàng, theo dõi thông tin hàng hoá, lịch sử xuất – nhập; Hệ thống hỗ trợ xuất - nhập; mã hàng, số tồn, hạn sử dụng, đặt hàng, kiểm kê,…
• Lập báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của phòng Vận hành.
• Quản lý các vật dụng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, tài sản
• Quản lý Chi phí vận hành Siêu thị: Quản lý toàn bộ tài sản, hàng hóa và nhân sự, tại Siêu thị.
• Quản lý nhân sự: Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình; Quyết định ngày nghỉ, tăng ca; Kiểm tra, giám sát nhân viên;
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp và phân công của Lãnh đạo công ty.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
• Mô tả công việc cụ thể hơn được trao đổi chi tiết hơn khi ứng viên tham gia phỏng vấn và thử việc.