Phát triển văn hóa công ty tại cửa hàng:
Hiểu rõ về Văn hóa, Sứ mệnh, Tầm nhìn của Công ty
Xây dựng, truyền đạt tới đội ngũ nhân sự hiểu được Văn hóa, Sứ mệnh, Tầm nhìn của Công ty
Quản lý nguồn nhân lực tại cửa hàng
Quản lý, xây dựng đội ngũ nhân viên, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc, đảm bảo nhân viên đoàn kết, gắn bó với cửa hàng.
Tuyển dụng và quản lý nhân viên bán hàng tại cửa hàng.
Huấn luyện, triển khai các mục tiêu phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng... theo yêu cầu của công ty đặt ra.
Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng(AM)/ Quản lý nhãn hàng(BM) trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
1 Quản lý mục tiêu cửa hàng
Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng
Triển khai thực thi các kế hoạch, mục tiêu về Doanh số, Vận hành, Nhân sự, Thị trường, Marketing, Hàng hóa... do Quản lý chuỗi cửa hàng(AM)/Cấp trên giao phó
Thành thạo các báo cáo cần thiết cho công việc theo yêu cầu của công ty, đảm bảo sự giao tiếp liền mạch giữa công ty và cửa hàng.
Quản lý hàng hóa
Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
Báo cáo các mặt hàng bán chạy, bán chậm theo quy định của công ty, đề xuất các phương án cải thiện hàng hóa nhằm gia tăng doanh số cho cửa hàng
Quản lý hình ảnh thương hiệu
Lên kế hoạch duy tu, bão dưỡng, bảo trì tài sản, thiết bị của cửa hàng. Đảm bảo các hệ thống luôn hoạt động tốt.
Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng và cấp trên.
Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa
Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
Phát triển hình ảnh thương hiệu tại địa phương
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing dưới sự hỗ trợ của công ty/quản lý cấp và thực hiện báo cáo đánh giá sau mỗi chương trình.
Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất và đúng quy định của công ty
Quản lý tiền, thu chi
Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng.
Quản lý tiền mặt, tiền doanh thu, tiền quỹ cửa hàng không để mất mát, thất thoát, sai lệch.