Cửa Hàng Trưởng (CP63)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ PHONG VŨ
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và triển khai việc phát triển doanh số tại cửa hàng.
- Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của Chi nhánh để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
- Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số chi nhánh.
- Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động đạt chỉ tiêu doanh số của Kênh bán hàng tại cửa hàng.
- Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại cửa hàng.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing.
Quản lý hình ảnh tại cửa hàng theo nguyên tắc chuẩn
- Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,….
- Trưng bày quầy kệ, hàng hóa.
- Sắp xếp, trang trí khu vực làm việc: Đẹp, sạch sẽ, dễ nhìn, dễ thấy, dễ trải nghiệm.
Chịu trách nhiệm tài sản tại Cửa hàng
- Quản lý hàng hóa, tiền bạc.
- Kiểm soát tài sản: trang thiết bị, CCDC, cơ sở hạ tầng.
Huấn luyện và phát triển đội ngũ Nhân viên
- Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ công việc và đánh giá Giám sát, Nhân viên.
- Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các vấn đề, thay đổi liên quan đến hoạt động chi nhánh.
- Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chi nhánh.
- Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đề xuất chế độ phúc lợi, văn phòng phẩm, thiết bị, sửa chữa,...
- Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, thôi dụng.
- Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ.
- Đề xuất quy trình, biểu mẫu làm việc của bộ phận.
Báo cáo
- Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại Chi nhánh.
Công việc khác
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
- Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty. Nếu ngoài khả năng quyết định sẽ liên hệ với Quản lý ngành hàng hoặc Giám Đốc Kênh bán hàng.
- Giải quyết và đưa ra quyết định đổi- trả hàng hóa.
- Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng kỹ thuật số, ICT, ĐTDĐ, Laptop.
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cơ bản.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ/ Dịch vụ CSKH/ Tư vấn/ chuỗi hệ thống cửa hàng...
- Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số.
- Kỹ năng: Bán hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt, lập kế hoạch, tổ chức và báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...).
- Vi tính: văn phòng.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

Quyền lợi

- Được review 1 lần trong năm.
- Có cơ hội được đào tạo thường xuyên đặc biệt có khóa dành cho cấp quản lý.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, trẻ trung, năng động.
- 12 ngày nghỉ phép có lương.
- Tham gia chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên sau 2 tháng thử việc thành công.
- Cung cấp PC/Laptop mới cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 13:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Khu vực
Thừa Thiên Huế
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Trưởng (CP63) - Mã tin đăng: 4457179. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ PHONG VŨ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây