Lập kế hoạch và triển khai việc phát triển doanh số tại cửa hàng.
- Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động đạt chỉ tiêu doanh số của Kênh bán hàng tại cửa hàng
- Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số chi nhánh
- Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của Chi nhánh để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing.
- Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại cửa hàng
Quản lý hình ảnh tại cửa hàng theo nguyên tắc chuẩn
- Sắp xếp, trang trí khu vực làm việc: Đẹp, sạch sẽ, dễ nhìn, dễ thấy, dễ trải nghiệm
- Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standy,....
- Trưng bày quầy kệ, hàng hóa
Chịu trách nhiệm tài sản tại Cửa hàng
- Kiểm soát tài sản: trang thiết bị, CCDC, cơ sở hạ tầng
- Quản lý hàng hóa, tiền bạc
Huấn luyện và phát triển đội ngũ Nhân viên
- Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chi nhánh
- Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, thôi dụng
- Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đề xuất chế độ phúc lợi, văn phòng phẩm, thiết bị, sửa chữa,...
- Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ công việc và đánh giá Giám sát, Nhân viên
- Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ
- Đề xuất quy trình, biểu mẫu làm việc của bộ phận
- Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các vấn đề, thay đổi liên quan đến hoạt động chi nhánh
- Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ
Báo cáo:
Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại Chi nhánh
Công việc khác:
- Giải quyết và đưa ra quyết định đổi- trả hàng hóa
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty. Nếu ngoài khả năng quyết định sẽ liên hệ với QL ngành hàng hoặc GĐ Kênh bán hàng
- Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng