Cửa Hàng Trưởng

CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng bao gồm thiết lập chỉ tiêu cho team và đảm bảo mục tiêu doanh số.
Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
Đào tạo và đánh giá nhân viên về kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao sau đào tạo và đánh giá sau thử việc.
Tổ chức họp định kỳ 2 lần/tháng và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy trình – quy định – thông báo – chính sách bán hàng, kiểm tra việc duy trì hình ảnh nhân viên, hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng, đảm bảo hình ảnh thương hiệu Jemmia luôn đúng chuẩn trong mắt khách hàng.
Báo cáo tình hình thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Tổ chức triển khai hướng dẫn thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt.
Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên, theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
Quản lý tiền mặt, hàng hóa kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng:
Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng, tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/bán chậm, từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhóm tốt.
Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong ngành hàng cao cấp.
Có tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Word và Excel.
Thành thạo các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Marketing.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.

Quyền lợi

Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
Chế độ nghỉ phép năm theo quy định.
Mức lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Xét tăng lương định kỳ dựa trên kết quả công việc.
Thưởng hiệu suất cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 10:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Trưởng - Mã tin đăng: 4497550. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây