Cửa Hàng Trưởng Khu Vực T03

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DIVINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân An, Long An
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng
- Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
- Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo chính sách của công ty
- Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
Đảm bảo chất lượng
- Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
- Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
- Triển khai kế hoạch sử dụng và kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
- Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca
- Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
Quản trị nhân lực hiệu quả.
- Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động khi được BOD/Phòng nhân sự ủy quyền
- Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên
- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý
- Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên, duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên
- Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên theo lịch của bộ phận nhân sự
Điều hành hoạt động
- Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý vận hành
- Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chình, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm
- Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý
- Điều hành, hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động
- Đề xuất các chương trình đẩy hàng tồn hoặc khuyến mãi để tăng doanh thu

Yêu cầu công việc

- Kiến thức: Kinh nghiệm Quản lý tại chuỗi nhà hàng là lợi thế
- Tính cách: Trung thực
- Học vấn: Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Ưu tiên 2 đến 3 năm kinh nghiệm Cửa Hàng Trưởng (trong mảng F&B)
- Kỹ năng: Giải quyết vần đề và xử lý khiếu nại khách hàng

- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp

Quyền lợi

• Lương thoả thuận

• Thưởng lễ, tết, sinh nhật,...

• Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định

• Lương T13

• Phụ cấp cơm trưa

Thời gian làm việc: T2- T7( nghỉ T7 cách tuần); 9h~18h

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:42:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Trưởng Khu Vực T03 - Mã tin đăng: 4147429. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 628C Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây