Quản lý nhân sự
Phân chia doanh số, tạo động lực cho nhân viên trong cửa hàng, nhằm đạt chỉ tiêu doanh số được giao;
Quản lý giờ công nhân viên;
Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động.
Đào tạo huấn luyện nhân viên;
Sắp xếp lịch làm việc tuần cho nhân viên trong cửa hàng;
Quản lý cửa hàng
Kiểm soát chứng từ tài chính: phiếu nộp tiền ngân hàng, phiếu mua hàng;
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng;
Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa. Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có);
Kiểm soát tình trạng sử dụng các loại trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong cửa hàng;
Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ;
Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi;
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu: khách hàng, khu vực;
Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát và các chi phí khác;
Đảm bảo sự cân bằng hàng hóa: Số lượng hàng, chất lượng hàng, hóa đơn chứng từ Xuất – Nhập – Tồn;
Cập nhật chương trình khuyến mại, thông tin sản phẩm mới, cách bảo quản sản phẩm;
Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng- trưng bày- lưu kho;
Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng;
Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng;
Tổ chức việc thực hiện kiểm kê định kỳ và kiểm kê xoay vòng;
Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí của cửa hàng bao gồm điện, nước,...
Quản lý Doanh thu;
Lập báo cáo tuần/ tháng;
Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu khách hàng quanh khu vực;
Trưng bày hàng hóa đúng layout và theo tiêu chuẩn chung;
Kiểm soát tuân thủ các quy trình theo tiêu chuẩn của công ty;
Quản lý chống thất thoát hàng hóa;
Nhiệm vụ khác
Tham gia các hoạt động chung của cửa hàng hoặc từ các bộ phận khác theo yêu cầu của cấp Quản lý;
Làm báo cáo, thực hiện các nhiệm vụ theo sự chỉ đạo của các cấp quản lý;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của QLVCH