Lập kế hoạch và triển khai việc phát triển doanh số tại cửa hàng.
Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số chi nhánh
Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của Chi nhánh để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động đạt chỉ tiêu doanh số của Kênh bán hàng tại cửa hàng
Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing.
Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại cửa hàng
Quản lý hình ảnh tại cửa hàng theo nguyên tắc chuẩn
Trưng bày quầy kệ, hàng hóa
Sắp xếp, trang trí khu vực làm việc: Đẹp, sạch sẽ, dễ nhìn, dễ thấy, dễ trải nghiệm
Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,….
Chịu trách nhiệm tài sản tại Cửa hàng
Quản lý hàng hóa, tiền bạc
Kiểm soát tài sản: trang thiết bị, CCDC, cơ sở hạ tầng
Huấn luyện và phát triển đội ngũ Nhân viên
Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, thôi dụng
Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đề xuất chế độ phúc lợi, văn phòng phẩm, thiết bị, sửa chữa,...
Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ công việc và đánh giá Giám sát, Nhân viên
Đề xuất quy trình, biểu mẫu làm việc của bộ phận
Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chi nhánh
Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các vấn đề, thay đổi liên quan đến hoạt động chi nhánh
Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ
Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ
Báo cáo
Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại Chi nhánh
Công việc khác
Giải quyết và đưa ra quyết định đổi- trả hàng hóa
Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty. Nếu ngoài khả năng quyết định sẽ liên hệ với Quản lý ngành hàng hoặc Giám Đốc Kênh bán hàng
Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng