* Số lượng: 01 người.
* Địa điểm làm việc: Khu cách ly tầng 2 ga đi Quốc tế Đà Nẵng.
* Mô tả công việc:
- Quản lý hoạt động kinh doanh:
+ Chịu trách nhiệm tất cả hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
+ Báo cáo bán hàng hàng ngày, tuần, tháng gửi Ban điều hành Công ty.
+ Lên kế hoạch và đề xuất các phương án nhằm gia tăng doanh số của cửa hàng.
- Quản lý nhân sự:
+ Quản lý đội ngũ nhân viên, đảm bảo nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
+ Phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên.
- Quản lý hàng hóa:
+ Kiểm tra trưng bày, kiểm soát hàng hóa và hạn sử dụng.
+ Giao dịch với nhà cung cấp đổi trả hàng hóa.
+ Theo dõi lượng hàng tồn kho và đề xuất phương án xử lý hàng tồn.
+ Kiểm tra, giám sát việc bảo quản hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh tình trạng thất thoát hàng hóa trong cửa hàng.
+ Theo dõi lượng nhập xuất hàng hóa trong cửa hàng.
+ Điều hành kiểm kê hàng hóa định kỳ.
- Quản lý tài chính:
+ Chịu trách nhiệm về an toàn tài chính tại cửa hàng.
+ Quản lý tiền bán hàng.
+ Quản lý quỹ chi tiêu nội bộ.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Lãnh đạo.
* Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật)
* Thu nhập:
- Lương 8.000.000VNĐ/tháng + Phụ cấp tiền ăn + Phụ cấp doanh số
- Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
+ Thưởng cuối năm theo hiệu quả hoạt động kinh doanh.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
+ Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
+ Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc các ngày lễ..... và hưởng chế độ của Công đoàn.
+ Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).
+ Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.