Đãm bảo các chuẫn mực thưc thi tại điểm bán
• Chỉnh sửa, điều tiết các phương pháp bán hàng phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh
• Dự báo hàng hóa và order
• Theo dõi doanh thu từng định kỳ và các giải pháp thực thi nhắm đạt mục tiêu
• Tiếp nhận, xác nhận và chuyễn tải mục tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, năm
• Xác lập mục tiêu của từng cá nhân, bao gồm target cá nhân và các chỉ số bán hàng
Triễn khai thực thi các mục tiêu bán hàng
• Thực thi đúng chuẫn mực các quy định về trung bày tại điểm bán
• Đãm bảo tính minh bạch về thông tin bán hàng giữa văn phòng đối với cửa hàng, từ cửa hàng đến người tiêu dùng (và theo chiều ngược lại)
• Hiểu, triển khai, theo dõi các quy trình bán hàng tại cửa hàng,
• Đãm bảo Nhân viên áp dụng đúng, chính xác các thao tác liên quan đến bán hàng, thông tin về giá, áp dụng các chương trình khuyên mãi.
• Chức năng báo cáo và phân tích số liệu (theo quy định báo cáo của cửa hàng)
Quản lý nhân viên , đánh giá, cải tiến năng lực bán hàng tại điêm bán
• Phân công ca làm việc và xữ lý các vấn đề phát sinh trong việc phân công
• Động viên, nắm bắt nguyện vọng và duy trì động viên trong cửa hàng
• Hướng dẫn trong công việc (on the job training) trong các xữ lý tình huống tại cửa hàng
• Đánh giá năng lực bán hàng (trong và sau thử việc), đề xúât các giải pháp đào tạo chính thức
• Tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập công việc cho nhân viên mới (các quy định, công việc hàng ngày tại cửa hàng)
• Xữ lý sự cố của nhân viên (trong phạm vi công việc)
Quản lý database khách hàng tại điểm bán và xữ lý các tình huống khách
• Phát triển khách hàng trong phạm vi cửa hàng quản lý.
• Tham gia đề xuất các giải pháp dịch vụ khách hàng
• Quản lý data của khách, có trách nhiệm hướng dẫn, thực thi các chương trình khách hàng theo hướng dẫn của cty
• Xây dựng data mới, tổ chức thu nhận thông tin
Quản lý tài sản & rủi ro của Cty tại cửa hàng
• Tổ chức các giải pháp đãm bảo an toàn cho cửa hàng và cho nhân viên
• Đại diện công ty quản lý các sự vụ hành chính có liên quan đến cửa hàng do mình quản lý
• Quản lý các chi phí nhỏ (điện thoại, VPP, nước uống...) tại cửa hàng
• Quản lý chất lượng và số lượng hàng tồn kho tại hệ thống cửa hàng
• Tổ chức quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ của công ty tại các điểm bán