Đề xuất với các cấp quản lý các phương án bán hàng theo từng phân khúc kênh bán hàng và triển khai các phương án được phê duyệt nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng
Đặt mua hàng hóa theo ngày, tuần và tháng để đảm bảo số lượng hàng hóa đạt mức vừa đủ với doanh thu bán hàng dự kiến
Triển khai kiểm tra, kiểm soát tiền mặt của nhà hàng bao gồm tiền doanh thu, cash voucher, tiền mặt tại nhà hàng, tiền quỹ chung để đảm bảo tài chính của nhà hàng đầy đủ, rõ ràng và minh bạch
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
Chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng VIP của nhà hàng (trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng thường xuyên,...)
Lập kế hoạch roster theo từng tuần nhằm đảm bảo nhân sự đầy đủ trong từng ca bán hàng
Kiểm tra số chất lượng, số lượng, hạn sử dụng của hàng hóa trong ca nhằm tránh việc thất thoát hàng hóa và tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm
Kiểm soát việc xuất nhập hàng hóa theo đúng phiếu đặt hàng và tiêu chuẩn chất lượng
Thực hiện nộp tiền doanh thu theo đúng quy định của Công ty
Phối hợp với phòng nhân sự để đề xuất các chính sách, chế độ đãi ngộ đối với nhân viên
Kiểm tra, giám sát tài sản bao gồm trang thiết bị bếp, dụng cụ bếp, máy tính etc nhằm hạn chế hư hỏng và mất mát
Thực hiện kiểm đếm hàng hóa theo định kỳ (theo ngày, theo tuần, theo tháng) và ghi nhận trong hệ thống quản lý hàng hóa của Công ty.
Đề xuất và tiến hành triển khai thực hiện các chương trình, hoạt động marketing nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, gia tăng số lượng khách hàng và doanh số bán hàng
Kiểm soát chất lượng phục vụ và sản phẩm để đảm bảo đúng quy trình và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
Tìm hiểu, phân tích báo cáo doanh thu- chi phí hàng tháng, tình hình kinh doanh của các nhà hàng lân cận của các đối thủ để tiến hành lập kế hoạch bàn hàng cho tháng tiếp theo nhằm đảm bảo hoàn thành hoặc vượt mức chỉ tiêu được đề ra
Thực hiện báo cáo doanh thu và báo cáo quỹ chung
Lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên cho từng quầy.
Xây dựng môi trường làm việc gắn kết, hiệu quả và đảm bảo tính tuân thủ. Kiểm soát việc tuân thủ nội quy lao động của nhân viên từ đó đưa ra các biện pháp xủ lý kịp thời
Giám sát thực hiện việc điều động, bố trí, xếp lịch làm việc của nhân viên phù hợp với tình hình kinh doanh tại nhà hàng cũng như kế hoạch bán hàng được phê duyệt.