1, Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng của Showroom
- Chủ động lịch livetream tăng tương tác khách hàng
- Báo cáo công ty các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
- Có kế hoạch Chăm sóc khách hàng offline, online thường xuyên thúc đẩy doanh số bán hàng
- Cùng phòng marketing thực hiện các chương trình Promotion
- Nắm bắt số tồn hàng ngày
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng so sánh thị trường để đề ra giải pháp thu hút khách hàng tại điểm của SR
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại SR: VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và thường xuyên thay đổi.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến, báo cáo công ty nắm thông tin
- Nhận target của cửa hàng hàng tháng, đề xuất các chương trình: khuyến mại, chăm sóc khách hàng thúc đẩy doanh số bán hàng
- Chủ động xin hàng phù hợp với thị trường khách hàng tại Showroom
- Thúc đẩy nhân viên bán hàng, hướng dẫn, đào tạo kĩ năng còn thiếu nhân viên tư vấn chốt sách tốt
· Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
· Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
· Phân loại khách hàng của SR: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
Quản lý nhân viên:
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Đào tạo và huấn luyện, phổ biến cho nhân viên quy định, chính sách của công ty.
- Tuyển dụng nhân viên khi SR thiếu nhân sự
- Kiểm độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Họp nhân viên bán hàng, giám sát thái hàng 01 lần / tuần.
Quản lý hàng hóa:
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa, phát hiện lỗi hàng hóa, báo cáo gửi Công ty
- Phối hợp cùng phòng kế toán công ty kiểm tra hàng hóa theo lịch đình kỳ
- Kiểm soát nhân viên kiểm đếm hàng hóa trong giờ giao ca
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, sổ giao ca, giấy tờ của SR.
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ công ty
- Nhận bàn giao tài sản công ty dụng cụ và có trách nhiệm kiểm tra, bảo quản, sửa chữa, thay thế khi hỏng hóc
- Chủ động thông báo về công ty khi có sự cố về tài sản: Mất, cháy, hỏng,…
- Chịu trách nhiệm phạt đền nếu công ty kiểm kê mà SR làm mất, hỏng tài sản
5, Nhiệm vụ khác
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, SR của công ty.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của SR.
- Đảm bảo cửa hàng vệ sinh sạch sẽ, gọn gàn, ngăn nắp, luôn bật và duy trì máy tinh dầu
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Cty.