Cửa Hàng Trưởng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HORUS
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý toàn diện hoạt động cửa hàng
● Kiểm soát các chỉ số: shrinkage (thất thoát), tồn kho, chi phí vận hành
● Đảm bảo cửa hàng luôn sạch đẹp, trưng bày đúng chuẩn, hàng hóa đầy đủ và đúng hạn sử dụng
● Chịu trách nhiệm vận hành trơn tru toàn bộ hoạt động hàng ngày tại cửa hàng: từ nhân sự – hàng hóa – dịch vụ khách hàng – đến doanh số
Quản lý và phát triển đội ngũ
● Truyền cảm hứng, tạo văn hóa làm việc tích cực và gắn bó
● Đào tạo kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống
● Đánh giá năng lực nhân viên, đề xuất thưởng – kỷ luật
● Phân ca, giám sát hiệu suất làm việc và thái độ phục vụ của nhân viên
● Tuyển dụng – onboarding nhân viên mới
Đảm bảo doanh số & hiệu quả kinh doanh
● Hạn chế chi phí không cần thiết (hỏng hóc, thiếu nhân sự, tồn kho...)
● Phối hợp Marketing thực hiện các chương trình khuyến mãi, minigame tại cửa hàng
● Tối ưu tỷ suất lợi nhuận: xoáy vào nhóm sản phẩm có biên cao
● Đề xuất chương trình khuyến mãi, combo sản phẩm, hoặc hoạt động hợp tác cùng thương hiệu (activation tại store)
● Theo dõi doanh số từng ngày – từng nhóm hàng – từng giờ
Chăm sóc & giữ chân khách hàng
● Đảm bảo đội ngũ CSKH tốt – không để phát sinh khiếu nại
● Phối hợp triển khai các hoạt động giữ chân khách như: Zalo OA, thẻ thành viên, nhắn tin tự động…
● Ghi nhận phản hồi khách – chủ động cải tiến trải nghiệm tại điểm bán
Phát triển ngành hàng & làm việc với nhà cung cấp
● Cập nhập xu hướng mới trên các nền tảng – tìm kiếm, liên hệ đối tác, nguồn hàng mới- lên danh sách sản phẩm cần nhập- lên đơn đặt hàng
● Phối hợp cùng Nhà cung cấp thực hiện khuyến mãi tại điểm bán
● Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp, đối tác giao hàng để thương lượng giá, điều phối lịch nhập, xử lý hàng lỗi
Báo cáo & cải tiến quy trình
● Biết sử dụng các công cụ cơ bản như Google Form, Zalo OA, phần mềm quản lý bán hàng
● Báo cáo định kỳ doanh số – tồn kho – nhân sự – tình trạng cửa hàng
● Ghi nhận dữ liệu khách hàng để phục vụ chăm sóc sau bán (loyalty, ZNS, CSKH)
● Là cầu nối giữa nhân viên – công ty – khách hàng
● Chủ động đề xuất cải tiến mô hình, cách vận hành để tối ưu chi phí và tăng hiệu quả
● Đề xuất cải tiến quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí – tăng hiệu suất
Phối hợp liên phòng ban
● Làm việc với phòng nhân sự (chấm công, tuyển dụng)
● Kết nối team marketing / vận hành khi có chương trình lớn
● Phối hợp kế toán (giao nhận – hóa đơn – chi phí cửa hàng)
(*) Và các công việc khác linh hoạt theo chỉ thị từ cấp trên

Yêu cầu công việc

● Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị,các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh
● Tư duy hệ thống, có khả năng dẫn dắt đội nhóm và làm việc với áp lực doanh số
● Tốt nghiệp THPT trở lên
● Sức khỏe tốt, chịu được áp lực và sẵn sàng xoay ca.
● Có khả năng quản lý nhóm nhỏ, phối hợp làm việc nhóm.
● Thành thạo kỹ năng vận hành bán hàng, quản lý kho, xử lý sự cố
● Tư duy dịch vụ, trách nhiệm, trung thực, kỹ luật và chủ động trong công việc.
● Ưu tiên ứng viên đã từng làm Cửa hàng Trưởng, Cửa hàng Phó, ca trưởng, tổ trưởng, nhân viên chính thức tại Bách Hóa Xanh, WinMart, Circle K, Co.op Food, Satra, FamilyMart, Mega Market, AEON,...
● Nam/Nữ, tuổi từ 26 – 40.
Kỹ năng mềm:
● Kỹ năng Quản lý thời gian, công việc
● Kỹ năng Làm việc nhóm
● Kỹ năng Lãnh đạo và Truyền lửa
● Kỹ năng Giải quyết vấn đề
● Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả
● Kỹ năng Tự học và phát triển
Phẩm chất đạo đức (3T):
● Trung thực
● Tử tế
● Trách nhiệm
Tố chất nghề nghiệp (3K):
● Kỷ luật
● Kiên trì
● Kỹ lưỡng
Thái độ làm việc (3C):
● Chủ độn
● Cam kết
● Chăm chỉ

Quyền lợi

● Thưởng: Theo doanh số vượt KPI
● Được đào tạo kỹ năng vận hành – quản lý đội nhóm – phát triển cá nhân
● Môi trường trẻ trung, vui vẻ, làm việc gần nhà.
● Cơ hội thăng tiến nhanh lên các vị trí Cửa hàng trưởng, quản lý khu vực, giám đốc vùng,...
● Thu nhập ổn định, rõ ràng (lương cơ bản + thưởng KPI + phụ cấp).
● Môi trường vui vẻ – năng lượng cao – sáng tạo — tốc độ – không quan liêu – không màu mè
● Lương: 10- 15 triệu

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-21 23:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/06/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Trưởng - Mã tin đăng: 5110088. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HORUS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây