Kiểm soát các hạng mục thu, chi hàng ngày (nộp tiền doanh thu bán hàng, quản lý quỹ tiền mặt...)Sắp xếp và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng.
Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo của công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn nhân viên dưới quyền.
Duy trì chất lượng hàng hóa "Tươi ngon thượng hạng": lọc hàng kém chất lượng, kiểm hạn sử dụng...
Gắn kết nhân viên & duy trì môi trường làm việc phù hợp với văn hóa Tập đoàn/Công tyLà đầu mối tiếp nhận/ kết nối/làm việc với các cơ quan nhà nước cấp cơ sở (CA khu vực, CA môi trường, CA PCCC, Quản lý thị trường, Phòng Kinh tế,...). Kịp thời báo cáo Lãnh đạo và các bộ phận liên quan nếu vượt quá thẩm quyền.
Kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Cùng chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức, không hoàn thành trách nhiệm quản lý hàng hóa được giao dẫn tới mức hàng hủy, chênh lệch kiểm kê vượt quá định mức Công ty quy định tại từng thời điểm
Kiểm soát việc duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng.
Thực hiện và kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng của nhân viên: tư vấn, hỗ trợ, pha chế, đóng gói, thanh toán, đổi/trả, xuất bill...
Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên định kỳ (bao gồm theo dõi, hưỡng dẫn/ kèm cặp & phản hồi hai chiều với NV).
Đặt đúng và đủ các mã hàng tự đặt.
Trưng bày, bảo quản hàng hóa theo quy định và hướng dẫn (Plannogram- POG;....)
Tổ chức giao, nhận hàng hóa theo quy trình.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý.
Sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa được giao theo quy định.
Tuân thủ lịch làm việc được phân công. Kịp thời báo cáo quản lý cấp cao hơn nếu phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định của Công ty hoặc các hành vi/sự cố có thể gây thiệt hại cho Công ty.
Triển khai thực hiện các chương trình và chính sách bán hàng của Công ty.
Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi quản lý theo chỉ đạo của cấp trên.