Nghiên cứu và Phát triển chương trình tiếng Anh- 50%
Dự giờ, góp ý và đánh giá chất lượng hoạt động giảng dạy nhằm mục đích phát triển và cải tiến chương trình.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của chương trình Phát triển Nhà giáo dục tiên phong (LDF) và hoạch định chiến lược phát triển chương trình tiếng Anh dài hạn.
Thực hiện việc đánh giá, kiểm định chương trình bởi các tổ chức độc lập khi được yêu cầu.
Điều chỉnh hoặc thiết kế mới chương trình. Nghiên cứu và điều chỉnh các chương trình tham khảo để phù hợp với thực tiễn địa phương và tầm nhìn, mục tiêu của TFV.
Phối hợp với Data & Impact team để xây dựng kế hoạch và tiến hành đánh giá tác động chương trình học sinh và đánh giá nội bộ.
Quản lý chất lượng hoạt động giảng dạy- 20%
Báo cáo và đánh giá kết quả dạy- học của chương trình chuyên môn vào cuối học kỳ và cuối năm học.
Soạn thảo tài liệu hướng dẫn triển khai chương trình học và đánh giá năng lực học sinh.
Hướng dẫn và hỗ trợ Fellow thực hiện hoạt động đánh giá thường xuyên. Giám sát và đảm bảo chất lượng đánh giá tổng kết năng lực học sinh.
Hợp tác với các bên liên quan để có thể triển khai chính thức chương trình tại trường học đối tác và cộng đồng theo ưu tiên của tổ chức.
Điều phối quá trình xây dựng Kế hoạch dạy học của Fellow.
Phát triển năng lực Fellow- 10%
Thực hiện các hoạt động đào tạo chuyên môn cho Fellow trước và trong quá trình giảng dạy chính thức.
Phối hợp với Quản lý chương trình lập kế hoạch phát triển năng lực giảng dạy theo năm học và theo học kỳ cho Fellow thuộc nhóm phụ trách.
Phối hợp với các nhân sự thuộc Phòng Chương trình để đánh giá năng lực giảng dạy của Fellow theo tiêu chuẩn của TFV vào thời điểm được yêu cầu.
Hoạt động cộng đồng- 20%
Hợp tác với các bên liên quan để thiết kế, triển khai các hoạt động phát triển chuyên môn cho giáo viên địa phương và các hoạt động tác động đến cộng đồng theo ưu tiên của tổ chức.
Soạn thảo tài liệu truyền thông và tham gia các hoạt động truyền thông liên quan đến chuyên môn phụ trách.