• Nhận thông tin yêu cầu từ Khách hàng, phân tích yêu cầu và triển khai thực hiện
Receive customer requirements, analyse them, and implement them accordingly.
• Đối thoại với khách hàng khi có sự cố về chất lượng
Communicate with customers in case of quality issues.
• Tham gia phân tích, tìm nguyên nhân và đưa ra hành động khắc phục cho các sự cố chất lượng
Participate in analysis, root cause identification, and corrective action planning for quality issues
• Chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu của khách hàng (PPAP, danh sách kiểm tra kiểm toán, thỏa thuận...)
Prepare reports as required by customers (PPAP, audit checklists, agreements, etc.).
• Theo dõi và phân tích khiếu nại chất lượng của nhà cung cấp
Monitor and analyze supplier quality complaints.
• Đối thoại với nhà cung cấp khi có vấn đề về chất lượng từ nguyên vật liệu
Communicate with suppliers regarding quality issues with raw materials
• Phối hợp với Phòng mua hàng để thực hiện lựa chọn nhà cung cấp và đánh giá định kỳ
Coordinate with the Purchasing Department for supplier selection and periodic evaluation
• Phối hợp với các Phòng/Ban khác trong việc theo dõi, thử nghiệm, đánh giá các thay đổi
Collaborate with other departments in monitoring, testing, and evaluating changes
• Theo dõi và kiểm tra PPAP từ nhà cung cấp
Monitor and verify PPAPs from suppliers
• Dựa theo yêu cầu khách hàng, đề xuất xây dựng hệ thống, quy trình quản lý chất lượng
Develop quality management systems and processes based on customer requirements
• Tham gia đánh giá nội bộ định kỳ, đánh giá chứng nhận và các cuộc đánh giá từ Khách hàng
Involve regular internal audit, certification audit, and customer audit
• Quản lý, xem xét các mục tiêu về chất lượng
Manage and review quality objectives
• Đào tạo về chất lượng đến các nhân viên trong Công ty
Provide quality training to employees within the company.
• Tạo và thực hiện các công việc trên hệ thống SAP
Create and implement tasks in the SAP system
• Đăng ký và quản lý IMDS theo yêu cầu của khách hàng
Register and manage IMDS (International Material Data System) as required by customer
• Thực hiện các chức năng được ủy quyền của Trưởng phòng QSHE
Perform delegated functions of QSHE Manager
• Tuân thủ các yêu cầu , quy định của Công ty.
Adhere to company requirements and regulations