CÔNG TY TNHH NIDP DENTAL BIOTECH VIỆT NAM
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh; Điện Biên, Điện Biên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ phản hồi thông tin cho khách hàng, trực giữ Hotline, Fanpage, Email CSKH:
- Phản hồi, trả lời điện thoại, tin nhắn,emails của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
Thực hiện khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng:
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, ghi nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, con người,...
- Đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm, dịch vụ và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng tỷ lệ lưu giữ khách hàng.
- Phân tích phản hồi của khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, những điểm cần cải thiện, thay đổi.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng:
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và thỏa đáng.
- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp.
- Đảm bảo hiệu quả xử lý khiếu nại, khách hàng hài lòng, tiết kiệm chi phí vận hành cho công ty.
Báo cáo công việc:
- Báo cáo định kỳ công việc hằng tuần, hàng tháng, hằng quý, hằng năm.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng khác:
- Xây dựng và thực hiện chương trình khách hàng thân thiết.
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng khác như: Gửi email, thư cám ơn/xin lỗi, các chương trình tri ân khách hàng,...
- Tham gia hỗ trợ các bộ phận khác trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao giá trị dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, mở rộng thị trường

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y khoa, dược, nha khoa,...
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 2 năm.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và thấu hiểu.
- Kỹ năng giải toả áp lực.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại.
- Tư duy phục vụ khách hàng
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ thông tin.
Phẩm chất:
- Chủ động học hỏi, làm việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng chịu áp lực tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm. Có quan điểm, lập trường.
- Trung thực, tận tâm, kiên nhẫn, chuyên nghiệp.
Quyền lợi:
- Lương 10- 12 triệu
- Tham gia các hoạt động teambuilding gắn kết.
- Lương tháng 13, thưởng định kỳ, thưởng cho nhân viên xuất sắc,...
- Làm việc trong môi trường văn minh, năng động, được tạo nhiều cơ hội học tập, phát triển.
- Chế độ phúc lợi theo luật lao động và quy định của công ty.

Quyền lợi

Thưởng
Khác
Tham gia các hoạt động teambuilding gắn kết.
Lương tháng 13, thưởng định kỳ, thưởng cho nhân viên xuất sắc,...
Chế độ phúc lợi theo luật lao động và quy định của công ty.
Cơ hội du lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:50:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4404743. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NIDP DENTAL BIOTECH VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây