Customer Care Executive

CÔNG TY GOLDEN GATE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mô Tả Công Việc

Báo cáo cho cấp quản lý hàng ngày.
Làm rõ các phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề.
Đề xuất sáng kiến nhằm cải tiến quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.
Thực hiện các công việc admin khác theo sự phân công của quản lý.
Nghe và trả lời các câu hỏi của khách hàng, phản hồi và chăm sóc trải nghiệm của khách hàng qua nhiều kênh (Facebook, điện thoại, email, ứng dụng).

Yêu Cầu

Anh văn giao tiếp cơ bản.
Giọng nói dễ nghe, thiện cảm.
Siêng năng, trung thực, khả năng chịu áp lực cao.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về Nhà hàng – Khách sạn.
Ứng viên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng trong ngành hàng thực phẩm hoặc bán lẻ là một lợi thế.
Khả năng xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh và phối hợp thực hiện nhiều công việc cùng lúc.
Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Quyền Lợi

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng tháng 13 + thưởng hiệu quả công việc cuối năm.
Được khuyến khích đóng góp ý tưởng sáng tạo và có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Golden Gate.
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển tại tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-30 07:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Care Executive - Mã tin đăng: 5240406. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY GOLDEN GATE

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 315 Trường Chinh, Thanh Xuan, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer care executive tại tỉnh/thành