Customer Care Lead (Singapore Market)

CÔNG TY TNHH GENIEBOOK VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Work Arrangement:
● On- site for all working days
● 3 Weekdays + 2 Weekends
● Hours: Weekdays 11am- 8pm
Key Responsibilities:
● Manage team performance through objective setting, performance monitoring, and continuous improvement plans.
● Maintain regular proactive contact with parents and students, inspiring and motivating students to set and achieve academic goals.
● Identify student strengths and weaknesses to provide effective personalized guidance and support.
● Deliver excellent training, coaching, and motivation to the Learning Advisor team ensuring continuous development.
● Monitor, analyze, and share student learning data with parents to highlight progress and benefits of Geniebook’s learning platform.
● Drive the care- to- sales process by managing add- on sales, renewals, referrals, and upgrades to increase customer lifetime value.
● Research and test new sales channels and tools, including CRM systems and centralized management platforms.
● Develop innovative care- to- sales strategies and implement strategic sales plans to expand Geniebook’s customer base.
● Develop and implement strategies to consistently increase student engagement and maximize customer satisfaction and success with Geniebook.
● Collaborate cross- functionally with sales, marketing, product, and regional teams to align strategies and deliver seamless customer experiences.
● Handle ad hoc assignments as required by the management.
● Lead, recruit, coach, and manage a high- performing team of Learning Advisors to achieve monthly, quarterly, and yearly KPIs.

Quyền lợi

15 days of annual leave + 1 day off on your birthday.
No limmited Sales Awards
Annual Salary increment

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 08:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Care Lead (Singapore Market) - Mã tin đăng: 5309797. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GENIEBOOK VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job