Customer Care Officer (Team Digital Service)

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM (DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU
Quản lý nhóm thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng và Dịch vụ khách hàng qua các nền tảng Kỹ thuật số đảm bảo tất cả các giao dịch/ báo cáo liên quan đến Chương trình điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”, các báo cáo Phòng CSKH được xử lý chính xác, đúng quy định. Quản lý các dự án liên quan đến Phòng CSKH đảm bảo tiến độ, triển khai thành công.
TRÁCH NHIỆM
Quản lý các giao dịch của Chương trình điểm thưởng
- Quản lý chất lượng các giao dịch Chương trình điểm thưởng được thực hiện theo đúng quy trình, tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng và thời hạn giải quyết (TAT);
- Quản lý Báo cáo, Đối soát, thanh toán cho Đối tác.
Quản lý các dự án của Phòng Chăm sóc Khách hàng
- Theo dõi sát sao tiến độ dự án đảm bảo triển khai đúng thời hạn yêu cầu.
- Giám sát tiến trình phối hợp với các phòng ban để có kết quả.
- Theo dõi sau dự án đưa vào vận hành, đưa giải pháp xử lý đối với các trường hợp phát sinh/ tình huống mới xảy ra.
- Lập kế hoạch testing, phân công công việc cho các dự án của Phòng
Phối hợp với các team để xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền
- Phối hợp với các team trong phòng CSKH xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.
- Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại có liên quan đến Chương trình điểm thưởng, các dịch vụ trên các nền tảng kỹ thuật số từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;
Quản lý nhân sự
- Xây dựng, gắn kết đội nhóm tạo động lực làm việc cho nhóm
- Cập nhật quy định, quy trình, hướng dẫn cho nhóm/Phòng CSKH khi có thay đổi về hệ thống
- Kèm cặp, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Đánh giá hiệu quả công việc.
Các công việc khác
- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính- ngân hàng, quản trị, công nghệ thông tin…
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm quản lý từ 1- 2 năm
- Có kinh nghiệm từ 2- 3 năm liên quan đến Dịch vụ Khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm Dịch vụ Khách hàng trong ngành BHNT.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm phân tích dữ liệu/ quản lý dự án trong nghành Bảo hiểm hoặc Tài chính ngân hàng.
Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và kết xuất báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, thuyết phục tốt và tạo ảnh hưởng tích cực
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và quản lý dự án hiệu quả
- Kỹ năng quản lý
Kỹ năng mềm
- Khả năng thích ứng tốt với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point);
Đặc tính cá nhân
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
- Tư duy phục vụ khách hàng.
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
THÁCH THỨC
- Thường xuyên làm việc dưới áp lưc và cường độ cao;
- Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:07:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Care Officer (Team Digital Service) - Mã tin đăng: 4105371. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây