Customer Care Supervisor (Korean Speaking)

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIÁO DỤC POLY
Mức lương
15 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Solve and deal complain from parent if having
Follow up and support parents/students
Communication relate to policies to parents
Support CD create event center (parent meeting, graduation ceremony, concert)
Work well and closely with Academic Manager to follow up and care student’s result outcome

Yêu cầu công việc

Graduated from university or college.
Having experiences in education field ( school) is preferrable.
Fluency speaking / writing / reading in Korean ( Topik 4- 5)
Having at least 2 years working with Korean customer service.

Quyền lợi

Premium Healthcare insurance.
Tuition fee discount for family members.
Social, health & unemployment insurance.
Attractive commission when targets are achieved.
Competitive salary in line with experience and capability.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 01:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Care Supervisor (Korean Speaking) - Mã tin đăng: 4386095. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 139-141 Phạm Thái Bường, p. Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây