Customer Care (Support for Students and Parents, Fluent English)

CÔNG TY TNHH GENIEBOOK VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

From AI- personalised worksheets to live classes and teacher chats, we are a powerful suite of complementary learning products designed to help students accelerate their academic performance. We’re looking out for an amazing global talents to scale Geniebook exponentially across Southeast Asia.
So join us today to inspire a new generation of learners and help even more students learn smarter and do better!
Loved by over 220,000 users, Geniebook is Singapore’s largest online learning platform for the English, Mathematics, and Science (EMS) syllabus.
Reporting line to: Learning Advisor Manager
- Inspire and motivate students to set and achieve their academic goals.
- Identify students&039; strengths and weaknesses and provide guidance for improvement.
- Analyze & share students&039; learner&039;s data with the parents to maximise students&039; improvement and highlight the benefit of Geniebook.
- Increase customer&039;s lifetime value by obtaining add- on, referral, and upgrade of Geniebook plan.
- Address any concerns, queries, or issues promptly and effectively to maintain a high level of customer satisfaction.
- Assist parents in navigating the Geniebook platform to improve their child&039;s user experience.
- Maintain regular and proactive contact with parents/students on a monthly basis.
- Develop and implement strategies to consistently increase student engagement with Geniebook.
Work Arrangement:
- On- site for all working days
- 3 Weekdays + 2 Weekends
- Hours: Weekdays 12pm- 9pm

Quyền lợi

Bonus & Salary increment 1 times per year
15 Days
Sales Awards

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 08:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Care (Support for Students and Parents, Fluent English) - Mã tin đăng: 5309761. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GENIEBOOK VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job