Customer Engagement Associate

CÔNG TY TNHH GIAO HÀNG FLEX SPEED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổ chức và dẫn dắt buổi đánh giá hiệu suất với khách hàng/ .Organize & lead the performance review with customers.
Phối hợp với bộ phận Vận hành và bộ phận Chăm sóc khách hàng để thu thập bằng chứng và kịp thời gửi lên nền tảng/ Collaborate with operations, customer service team to get evidence and submit to platforms timely
Theo dõi các tranh chấp trên nền tảng từ khi tiếp nhận cho đến khi đưa ra giải pháp hiệu quả như: hoàn tiền, đổi hàng hoặc giảm giá/ Following disputes on platform from receiving until offering effective solutions such as: refunds, replacements or discounts.
Hỗ trợ nhóm lập báo cáo khi cần thiết/ Support team in doing report if needed.
Phối hợp với bộ phận Kế toán/Thanh toán để tổng hợp dữ liệu và kiểm tra hóa đơn đền bù/ Collaborate with billing team to summarize data and check invoice for compensation.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do người quản lý phân công/Other tasks as assigned by manager.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng hoặc Giải quyết Tranh chấp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành e- commerce hoặc các dịch vụ/ Minimum 2- 3 year in customer service or dispute resolution, preferably in e- commerce industry- or fulfillment services
Kỹ năng nghe nói Good verbal and written communication (Vietnamese/English) is a plus
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (kiến thức sử dụng tốt Microsoft Excel, Word, PowerPoint) là yêu cầu bắt buộc/ Strong computer skills (working knowledge of Microsoft Excel, Word, PowerPoint )is a Must.
Khả năng xử lý đa nhiệm tốt trong môi trường làm việc áp lực cao/ Able to handle multiple duties in a fast- paced environment.
Có khả năng phân tích và giải quyết xung đột tốt/Strong analytical and conflict- resolution skills.
Am hiểu quy trình làm việc trong Thương mại điện tử (đặt hàng, thanh toán, giao hàng, chính sách đổi trả)/ Familiar with E- commerce work flows (ordering, payment, delivery, return policies).
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh sẽ là một lợi thế/ Good verbal and written communication in English is a plus
Tốt nghiệp Cử nhân ngành Logistics, Quản lý Chuỗi Cung ứng hoặc ngành liên quan/ Bachelor&039;s degree in Logistics, Supply Chain or related field.

Quyền lợi

Tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của công ty/ Participate in professional and soft skills training courses according to the company&039;s training policy.
Tham gia Bảo hiểm xã hội bắt buộc với 100% lương từ tháng đầu tiên bắt đầu công việc/Compulsory social insurance contributions based on 100% of salary, starting from the first month of employment
Thời gian làm việc/Working time: 6 ngày/tuần
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp/ Work in a dynamic, creative environment with many opportunities for development

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 20:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Engagement Associate - Mã tin đăng: 5325527. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIAO HÀNG FLEX SPEED

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 260 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer engagement tại tỉnh/thành