Customer Experience

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITU HOLDINGS
Mức lương
10 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm kiếm và làm việc với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ nhằm triển khai hiệu quả nhất chương trình khảo sát khách hàng của đơn vị mình.
Nghiên cứu, đề xuất và thiết lập hệ thống khảo sát khách hàng thông qua các phần mềm trải nghiệm như Google Form, SurveyMonkey; Qualtrics; SoGoSurvey, ...
Nghiên cứu thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm khách hàng qua các kênh, các điểm trải nghiệm sản phẩm khác nhau của khách sạn mình, từ Online đến Offline, từ đó phản hồi lại các bộ phận liên quan để điều chỉnh, bổ sung về danh mục sản phẩm phù hợp.
Kết hợp cùng bộ phận liên quan khác để thực hiện các công việc về truyền thông, kỹ thuật hay đào tạo để các thành viên tham gia nhận thức đúng và có khả năng thực hiện theo quy trình đã đề ra.
Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, xây dựng các điểm chạm để nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện hành vi mua sắm trên nền tảng TMĐT
Xây dựng kế hoạch trải nghiệm khách hàng theo tháng/quý/năm, thực hiện các báo cáo khảo sát lên cấp quản lý.
Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá biến động của các chỉ số và đề xuất thay đổi phù hợp vào từng thời điểm.
Cập nhập xu hướng trải nghiệm của khách hàng hiện có, của tệp khách hàng mục tiêu, nghiên cứu thị trường và đối thủ để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng nền tảng.
Định kỳ khảo sát chất lượng sản phẩm/dịch vụ đến từng nhóm khách hàng để xác định những chỉ số từ các hoạt động, chương trình trọng yếu đã đưa ra có tác động đến trải nghiệm khách hàng như thế nào.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có ngoại ngữ tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác là lợi thế lớn.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình tốt
Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng, kiến thức về xu hướng thị trường du lịch, tâm lý khách hàng đối với hành vi mua sắm các sản phẩm trên nền tảng TMĐT.
Tỉ mỉ và cẩn thận
Có kỹ năng quản trị dự án, Phân tích Data, Dịch vụ khách hàng
Có tư duy phục vụ khách hàng, tư duy nhạy bén có tầm nhìn tổng quan, chiến lược rõ ràng.
Trung thực, nhiệt tình, tinh thần chủ động trong công việc
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các startup công nghệ, TMĐT, marketing, nghiên cứu thị trường,...
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành khối kinh tế, quản trị doanh nghiệp, TMĐT

Quyền lợi

- Thu nhập: 10.000.000- 12.000.000VNĐ + Incentive
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty và luật lao động.
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm, chế độ lương tháng thứ 13...
- Du lịch, team building hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân, Review lương hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 08:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Experience - Mã tin đăng: 4814214. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITU HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây