Customer Experience Executive

CÔNG TY TNHH S.O.L
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý các khiếu nại và sự cố dịch vụ: Chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại, phàn nàn và giải quyết nhanh chóng, hiệu quả các vấn đề xảy ra, nhằm đảm bảo trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
Giám sát và duy trì chất lượng dịch vụ hàng ngày: Thực hiện kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ, giám sát trải nghiệm khách hàng tại nhà hàng, đảm bảo tính nhất quán trong dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu khác: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế.Sẵn sàng làm việc theo ca hoặc trong những ngày cuối tuần, ngày lễ nếu cần.
Cải tiến và đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ: Đề xuất các biện pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế, nghiên cứu thị trường và các xu hướng mới trong ngành dịch vụ.
Phối hợp với Bộ phận Marketing: Theo dõi, tổng hợp và phân tích phản hồi của khách hàng từ các nền tảng mạng xã hội, các nhóm cộng đồng,... để nắm bắt những đánh giá, phàn nàn, hoặc các đề xuất từ khách hàng.
Triển khai hệ thống trải nghiệm khách hàng tại nhà hàng: Thực hiện các quy trình dịch vụ khách hàng tại từng điểm chạm, đảm bảo toàn bộ quy trình phục vụ và chất lượng món ăn đạt tiêu chuẩn cao nhất của hệ thống.
Phối hợp với Khối Vận hành và Bộ phận Đào tạo: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ vận hành để đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên vận hành nhà hàng theo các tiêu chuẩn dịch vụ và quy trình trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Nhà hàng- Khách sạn, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
KINH NGHIỆM:
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống chuỗi nhà hàng hoặc môi trường dịch vụ chuyên nghiệp.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng hoặc các vị trí tương đương trong ngành nhà hàng, khách sạn, hoặc các dịch vụ cao cấp.
KỸ NĂNG:
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc: Khả năng làm việc chi tiết, có tổ chức và khả năng quản lý công việc một cách hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ: Có khả năng triển khai, giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn công ty.
- Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích và nắm bắt phản hồi của khách hàng từ các nền tảng mạng xã hội và kênh phản hồi trực tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và tự tin khi làm việc với khách hàng và đội ngũ nhân viên vận hành nhà hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống: Kỹ năng nhanh nhạy trong việc xử lý khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và các sự cố phát sinh.
- Kỹ năng phối hợp: Khả năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng ban như Khối Vận hành Nhà hàng, Marketing, và Training.

Quyền lợi

- Thử việc: 02 tháng

- Lương cơ bản: 15- 20tr/tháng

- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng
• Phúc lợi:
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
- Tăng lương, thăng chức định kỳ 1 lần/năm, lộ trình đào tạo nhân viên thăng tiến rõ ràng.
- Bảo hiểm đầy đủ sau 02 tháng thử việc.
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Giảm giá 20% cho nhân viên khi trải nghiệm tại hệ thống nhà hàng.
- Phụ cấp gửi xe, cơm hàng tháng cho nhân viên.
- Được đào tạo miễn phí về nghiệp vụ nhà hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 03:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Experience Executive - Mã tin đăng: 4803639. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH S.O.L

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây