Customer Experience Leader(CRM)

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về trải nghiệm của khách hàng trên ứng dụng chăm sóc khách hàng, tương tác khách hàng và ứng dụng hấp dẫn và hiệu quả
Vận hành:
Là đầu mối tiếp nhận kế hoạch, yêu cầu của nhãn hàng, stakehoder và đảm bảo kế hoạch triển khai hiệu quả và đúng thời gian
Dẫn dắt và đưa được định hướng phát triển cho đội nhóm (4- 5 thành viên), giúp đội nhóm hoàn thành công việc hiệu quả
Lên kế hoạch, dự trù, điều phối và giám sát đặt hàng hóa, nguyên vật liệu theo từng kế hoạch Loyalty, theo chiến dịch nhãn hàng, dự án của công ty
Lên kế hoạch nghiên cứu hành vi người dùng để hiểu người dùng từ đó đưa ra những đề xuất cải tiến nội dung, hình ảnh, kế hoạch truyền thông và phát triển tính năng ứng dụng phù hợp
Lên kế hoạch tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến quà tặng, giao hàng, chính sách loyalty, chiến dịch nhãn hàng trên ứng dụng chăm sóc khách hàng
Lên kế hoạch khảo sát, tìm kiếm và phát triển quà tặng mới độc đáo, đột phá, phù hợp trên ứng dụng chăm sóc khách hàng
Lên kế hoạch, xây dựng cơ cấu chương trình giúp duy trì khách hàng trung thành và tăng doanh thu
Lên kế hoạch khảo sát, tiếp cận và nâng cao trải nghiệm người dùng trên ứng dụng chăm sóc khách hàng
Là đầu mối làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến ứng dụng: đơn vị vận chuyển, đơn vị cung cấp quà tặng, phát hành thẻ cào, thẻ mua hàng điện tử,…
Báo cáo:
Báo cáo kết quả, chi phí định kỳ theo quý, tháng
Báo cáo hành vi và trải nghiệm người dùng
Báo cáo đơn hàng và kết quả vận chuyển
Báo cáo kết quả các chương trình với cấp trên và các bộ phận liên quan định kỳ/khi có yêu cầu
Công việc khác
Một số công việc được phân công từ cấp trên
Quản lý ngân sách và chi phí
Đào tạo và phát triển nhân sự trong nhóm
Đối soát và theo dõi hợp đồng, thanh toán với các đơn vị cung cấp dịch vụ, quà tặng,…

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng
Có kinh nghiệm triển khai các chương trình loyalty ngành FMCG hoặc dinh dưỡng, nghành hàng sữa
Có kinh nghiệm về phát triển và quản lý quà tặng
Có kinh nghiệm về logistic hàng hóa, làm việc với các đối tác vận chuyển, NCC
Nam/Nữ từ 25- 35 tuổi
Lắng nghe, xử lý vấn đề khéo léo, đề cao tính cam kết và năng lực quản lý đội ngũ
Có kỹ năng phân tích số liệu, đánh giá và chủ động đề xuất kế hoạch
Có kiến thức về truyền thông, các vật liệu truyền thông từ nội dung và hình ảnh trên các nền tảng, đặc biệt là ứng dụng
Có kiến thức và hiểu biết về nghiên cứu hành vi người dùng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:29:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Experience Leader(CRM) - Mã tin đăng: 4057478. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 9, Tòa Nhà Empire, Số 26-28 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây