Customer Experience Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng Trải nghiệm khách hàng- Định hướng và xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng của công ty (khách hàng nội bộ- khách hàng tiêu dùng)
- Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban xây dựng chính sách khách hàng, các chương trình MKT với định hướng đặt khách hàng là trung tâm.
- Phân tích các hoạt động của đối thủ, thị trường nhằm đưa ra các hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp.
- Chủ trì cải thiện điểm số NPS & CSAT, CES cả offline và online cũng như cải thiện phản hồi của khách hàng.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, phát triển trải nghiệm khách hàng phù hợp mục tiêu kinh doanh và cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Phối hợp với Dịch vụ khách hàng (Call Center) và các bên liên quan khác (Product- MKT Vùng- BI) để phân tích các vấn đề khó khăn của khách hàng, tìm ra nguyên nhân gốc rễ và giảm số lượng khiếu nại của khách hàng
- Triển khai dự án xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, tối ưu hóa quy trình và thu hút sự tham gia của nhân viên để có được trải nghiệm nhất quán tại mọi điểm chạm
- Xây dựng, quản lý hành trình trải nghiệm khách hàng, tạo trải nghiệm đồng bộ, liên tục trên đa kênh
- Tổng hợp số liệu, đánh giá và đưa ra các hành động cải tiến
Định hướng chiến lược:
- Xây dựng Sơ đồ tổ chức, mô tả công việc các thành viên trong bộ phận
- Dẫn dắt và quản lý nhóm CX / CS nâng cao hiệu suất nhân sự và phát triển văn hóa phục vụ khách hàng
- Xây dựng khung năng lực và định hướng phát triển chuyên môn đội ngũ
- Thiết lập KPI, quản lý hiệu suất nhân sự
- Xây dựng, truyền tải văn hóa công ty, đội nhóm
- Giám sát việc lập kế hoạch và thực hiện công việc nhận sự quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thiết kế các thử nghiệm, sáng kiến đột phá
- Tư duy tăng trưởng
- Tư duy chiến lược & kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, quản lý dự án

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:39:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Experience Manager - Mã tin đăng: 4142652. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 45 hồng quang thành phố Hải dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây