Customer Information Filing Staff

ONE IBC VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

General Duties

Input and manage customer information accurately and completely (Nhập và quản lý thông tin của khách hàng một cách chính xác và đầy đủ)
Request confirmation for audit purposes (Thực hiện các yêu cầu xác nhận cho mục đích kiểm toán)
Check information of incoming, outgoing, failed, return, cancel payment order (Kiểm tra thông tin các lệnh incoming, outgoing, failed, return, cancel)
Confirm and update customer information as required (Xác nhận và cập nhật thông tin khách hàng theo yêu cầu)
Update and change correct and complete information, check and compare information (Cập nhật thay đổi thông tin đúng và đầy đủ, kiểm tra đối chiếu thông tin)
Input and check TIN/Passport, External number on BO System, ensure accuracy and completeness of information (Nhập và kiểm tra số TIN/ Passport, External trên Hệ thống BO, đảm bảo tính chính xác và hoàn thiện của thông tin)
Store full customer records on BO system (Lưu trữ đầy đủ hồ sơ khách hàng trên hệ thống BO)
Implement the account closing process for customers (Thực hiện quy trình đóng tài khoản cho khách hàng)
Create CIF profiles for individual and corporate customers on the system. (Tạo hồ sơ CIF Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lên hệ thống).
Daily check customers up to 30 days without submitting original documents (Hàng ngày kiểm tra khách hàng tới hạn 30 ngày chưa nộp hồ sơ gốc)
Other duties as assigned and instructed by Directors (thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGD)

Role Description & Requirements:

Comply with regulations on confidentiality and information security (Tuân thủ các quy định về bảo mật, an toàn thông tin)
Bachelor’s degree in accounting or finance or other related fields
Proactive, will- do mindset & cooperative (có tính chủ động trong công việc, tính hợp tác);
Comply with company procedures and regulations to ensure accuracy and truthfulness of updated information (Tuân thủ các quy trình và quy định của công ty để đảm bảo tính chính xác và tính trung thực của các thông tin đã cập nhật);
Being careful, high responsibility, completing work on time (Cẩn thận, trách nhiệm cao, hoàn thành công việc đúng hạn);
Fluent in English (tiếng anh tốt);
Ability to pay attention to details, work to tight deadlines and multitasking (Khả năng chú ý đến chi tiết, làm việc theo thời hạn chặt chẽ và đa nhiệm)

Benefits:

Allowance based on labor law (Children&039;s Day, Mid- Autumn Festival, Wedding, Maternity).
Tet bonus based on seniority and capacity.
13th- month salary
Health insurance, social insurance.
Competitive salary: Competency- based pay.
Positive working environment: kindly, dynamic, and creative.
10% salary bonus on special occasions: 30/4, 2/9, 1/1.
Professional train in a probation period.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 05:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Information Filing Staff - Mã tin đăng: 5228396. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ONE IBC VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer information tại tỉnh/thành