Customer Operations Staff (VITOX LLC)

VITOX LLC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VITOX VN- The first organization in Viet Nam to analyze the quality of products in the US to meet CA Prop 65 and other compliance for worldwide e- commerce products.
Sales Operations/Hỗ trợ kinh doanh:
- Monitor orders and customer service throughout the entire sales process, including assisting with inquiries and providing necessary information to ensure that orders are confirmed by customers as quickly as possible. /Theo dõi đơn hàng và dịch vụ khách hàng trong toàn bộ chu trình bán hàng, bao gồm việc hỗ trợ giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cần thiết nhằm đảm bảo đơn hàng được khách hàng xác nhận sớm nhất.
- Review, complete, and provide timely documentation as required by customers and the sales department: finalize COC (Chain of Custody), check and update product images in the internal management software system. / Kiểm tra, hoàn thiện & cung cấp kịp thời những chứng từ theo yêu cầu của khách hàng và bộ phận kinh doanh: hoàn thiện COC kiểm tra và cập nhật hình ảnh sản phẩm lên hệ thống phần mềm quản lý nội bộ.
- Track ongoing legal cases, update statuses, and report to relevant parties. / Theo dõi các vụ việc pháp lý đang xử lý, cập nhật tình trạng và báo cáo cho các Bên liên quan.
- Serve as the point of contact for periodic reports (weekly/ monthly/ quarterly/ annual) or ad- hoc reports requested in the department. / Đầu mối tổng hợp báo cáo định kỳ (tuần /tháng /quý /năm) hoặc theo yêu cầu ad- hoc trong Bộ phận.
Support for Head of Department (HOD)/ Hỗ trợ trưởng phòng:
- Support the guidance of team members on working processes and regulations in the company’s industry/field to enhance knowledge and professional skills. / Hỗ trợ hướng dẫn các thành viên trong nhóm/ bộ phận về quy trình làm việc và quy định trong ngành nghề/lĩnh vực hoạt động của Công ty để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Conduct research and analysis, compile data statistics, and provide necessary information for specific cases. / Thực hiện nghiên cứu, phân tích- thống kê dữ liệu và cung cấp thông tin cần thiết cho các trường hợp cụ thể.
- Develop strong customer service (including internal departments), actively resolve issues arising from customers. Advise on plans to establish action goals and promote sustainable teamwork. / Phát triển tốt dịch vụ khách hàng (các phòng ban nội bộ công ty), tích cực giải quyết các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng. Tham mưu kế hoạch để xây dựng mục tiêu hành động và hoạt động đội nhóm bền vững tích cực.
- Assist in analyzing, building, and organizing data (customers, orders, products, etc.) in the internal management software system in relation to actual operations. / Hỗ trợ phân tích, xây dựng & hệ thống dữ liệu (khách hàng, đơn hàng, sản phẩm…) trên hệ thống phần mềm quản lý nội bộ so với hoạt động thực tiễn
- Prepare legal documents, contracts, and other related materials as required, ensuring all documents are stored and processed according to procedures. / Soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản pháp lý, hợp đồng, và tài liệu liên quan khác theo yêu cầu, đảm bảo mọi tài liệu được lưu trữ và xử lý đúng quy trình.
- Assist HOD in managing projects, including planning, organizing, and monitoring progress. / Hỗ trợ trưởng phòng trong việc quản lý các dự án bao gồm lên kế hoạch, tổ chức và theo dõi tiến độ.
Other related tasks as assigned by superiors. /Các nhiệm vụ liên quan khác từ các Cấp.

Yêu cầu công việc

- Bachelor’s degree of in economics, business administrator or related majors. /Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Good command of English (4 skills). /Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
- Communication and negotiation skills. /Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Strong problem- solving, training, team building, and mentoring abilities. /Khả năng giải quyết vấn đề, đào tạo, xây dựng nhóm và cố vấn.
- Effective data trending, document control, and technical bench skills. / Khả năng tổ chức, kiểm soát hiệu quả dữ liệu, tài liệu và kỹ năng làm việc nhóm.
- Excellent written and verbal communication skills. /Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói.
- Teamwork & independent working skills. /Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Be sociable, responsible, honest, careful, and dynamic at work. /Hòa đồng, có trách nhiệm, trung thực, cẩn thận và năng động trong công việc.
- At least 2 year of experience experience. /Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.
- Strong problem solving and prioritization abilities. /Khả năng giải quyết vấn đề
- Extremely strong organizational skills. /Kỹ năng tổ chức hiệu quả
WHY YOU WILL LOVE JOINING US?

Salary review: annually or on excellent performance.
Activities: company trips, team- building, and other customized monthly bonding events.
Healthcare: annual health check, insurance according to Labor Law and extra PTI Insurance package.
Annual leaves: 12 days off
Working Environment: dynamic, friendly environments with working time flexibility (Mon- Fri).), and other perks include snacks, coffee, and healthy food provided daily suited for hardworking, fun, and team collaboration
Financial Well- being: A competitive salary with 13th month salary, annual performance bonus and a variety of allowances.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 09:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Operations Staff (VITOX LLC) - Mã tin đăng: 4720080. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VITOX LLC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây