Customer Relationship Specialist

CÔNG TY TNHH NHM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ensure Center’s re- enrollment rate as Line Manager requires
Respond promptly and professionally to customer either by telephone, email or through social media
Weekly report to line managers or urgent information if necessary
Conduct monthly reports and provide feedback on the efficiency of the customer service process
Keep records and maintain customer databases

Yêu cầu công việc

Willingness to cooperate with customers and management to resolve any issues that may arise
Having experience is a plus
Be able to work in a team
Ability to maintain a calm and polite manner in stressful situations
Good communication and problem- solving skill
Have good communication skills, both in English and Vietnamese. Another language is a plus.

Quyền lợi

International and experienced working environment
Regular training and team sharing sessions
Online and Offline flexible according to working schedule
Competitive salary, incentives and bonu
Dynamic team mate

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:35:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Relationship Specialist - Mã tin đăng: 4054297. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NHM VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây