Customer Service Advisor

NGUYEN AN NAM
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Hướng dẫn khách hàng xử lý các thay đổi, hoàn/hủy dịch vụ, khiếu nại.
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến app du lịch.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, chat và tin nhắn.
- Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, điều kiện sử dụng.
Yêu cầu:
- Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tiếng Anh: Làm việc 100% bằng tiếng Anh. Có tham gia test tiếng Anh khi phỏng vấn.
Quyền lợi:
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản
- Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN).
- Lương tháng 13.
- 14 ngày phép/năm.
- Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Quyền lợi

Giờ làm việc linh hoạt

,
Giờ giấc linh hoạt giúp bạn đảm bảo hoàn thành công việc cũng như cân bằng đời sống cá nhân

Bảo hiểm y tế

,
Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng

Sức khoẻ

Các dịch vụ cá nhân hỗ trợ bạn về mặt tinh thần và giảm stress
,

Nghỉ phép

Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-16 18:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/07/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Advisor - Mã tin đăng: 5129482. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGUYEN AN NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service advisor tại tỉnh/thành