- Quản lý và phân công công việc cho nhóm CSKH trong lĩnh vực cho thuê căn hộ và khách sạn.
Manage and assign tasks to the customer service team in the apartment and hotel rental sector.
- Đảm bảo tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
Ensure all customer requests, feedback, and complaints are handled professionally and promptly.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Monitor service quality to ensure customer satisfaction and service standards are met
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình check- in, check- out, gia hạn hợp đồng, yêu cầu dịch vụ định kỳ hoặc đột xuất.
Support customers during check- in, check- out, contract renewals, and both routine and urgent service requests.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành, kỹ thuật, Nhân viên Dịch vụ, bảo trì… để xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả.
Coordinate with operations, engineering, BnB CS, maintenance, etc. for timely and efficient issue resolution.
- Đào tạo, hướng dẫn và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong nhóm.
Train, guide, and evaluate the performance of team members
- Tham gia xây dựng quy trình CSKH, cải tiến trải nghiệm khách hàng.
Contribute to building customer service processes and improving customer experience
- Quản trị kênh bán hàng qua các nền tảng đặt phòng trực tuyến
Manage sales channels via online booking platforms (OTAs)
- Phân tích báo cáo & thúc đẩy sale trực tuyến / ngoại tuyến
Analyze reports and drive both online and offline sales performance
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công việc (kế toán- MKT)
Coordinate with other departments such as Accounting and Marketing in daily operations.
- Điều hành vận hành nhân sự (kỹ thuật / buồng phòng)
Supervise and manage operations staff including maintenance and housekeeping teams
- Liên kết với các đối tác / đại lý bên ngoài để khắc phục sự cố
Liaise with external partners or agents to resolve operational issues.
- Cung Ứng vật phẩm/dụng cụ cho các bộ phận cần thiết (kỹ thuật/buồng phòng)
Ensure timely supply of tools and materials for necessary departments (engineering, housekeeping).
- Xử lý các tình huống/khó khăn trong công việc của đội nhóm
Assist in resolving any work- related issues or challenges faced by the team.