Customer Service Advisor

CÔNG TY CỔ PHẦN THE WU GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý và phân công công việc cho nhóm CSKH trong lĩnh vực cho thuê căn hộ và khách sạn.
Manage and assign tasks to the customer service team in the apartment and hotel rental sector.
- Đảm bảo tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
Ensure all customer requests, feedback, and complaints are handled professionally and promptly.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Monitor service quality to ensure customer satisfaction and service standards are met
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình check- in, check- out, gia hạn hợp đồng, yêu cầu dịch vụ định kỳ hoặc đột xuất.
Support customers during check- in, check- out, contract renewals, and both routine and urgent service requests.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành, kỹ thuật, Nhân viên Dịch vụ, bảo trì… để xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả.
Coordinate with operations, engineering, BnB CS, maintenance, etc. for timely and efficient issue resolution.
- Đào tạo, hướng dẫn và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong nhóm.
Train, guide, and evaluate the performance of team members
- Tham gia xây dựng quy trình CSKH, cải tiến trải nghiệm khách hàng.
Contribute to building customer service processes and improving customer experience
- Quản trị kênh bán hàng qua các nền tảng đặt phòng trực tuyến
Manage sales channels via online booking platforms (OTAs)
- Phân tích báo cáo & thúc đẩy sale trực tuyến / ngoại tuyến
Analyze reports and drive both online and offline sales performance
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công việc (kế toán- MKT)
Coordinate with other departments such as Accounting and Marketing in daily operations.
- Điều hành vận hành nhân sự (kỹ thuật / buồng phòng)
Supervise and manage operations staff including maintenance and housekeeping teams
- Liên kết với các đối tác / đại lý bên ngoài để khắc phục sự cố
Liaise with external partners or agents to resolve operational issues.
- Cung Ứng vật phẩm/dụng cụ cho các bộ phận cần thiết (kỹ thuật/buồng phòng)
Ensure timely supply of tools and materials for necessary departments (engineering, housekeeping).
- Xử lý các tình huống/khó khăn trong công việc của đội nhóm
Assist in resolving any work- related issues or challenges faced by the team.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-16 18:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/06/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Advisor - Mã tin đăng: 5129647. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THE WU GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service advisor tại tỉnh/thành