Customer Service Assistant Manager

CÔNG TY TNHH T-WAY LOGISTICS VIỆT NAM
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Be responsible for smoothly coordinating among
Be responsible for performance management reports to ensure the efficient operation and the KPI met.
Contract logistics: Understands and operating the inbound/outbound of inventory management and product delivery.
Other works arranged by superiors.
Implement and deploy Customer SOP. Manage team to reach customer KPI based on instruction of Sales, reduce risks and potential claims.
International Freight forwarding: Manage daily operation of mainly AIR and SEA with carrier/co- loader and ensure the accuracy of process with shipper/consignee/agent, ...

Yêu cầu công việc

3- 5 years experience in Logistics Customer Service
27- 35 years old / female.
Good at communicating, planning, flexible handling

Quyền lợi

Youthful and dynamic working environment, Flexible working time
Full welfare according to state regulations
Be trained in the necessary skills and knowledge to serve your job and develop yourself

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-05 10:16:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Assistant Manager - Mã tin đăng: 4143178. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH T-WAY LOGISTICS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây