Customer Service Assistant Manager

TRIM SOLUTIONS GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Monitor ERP system from beginning to the end to ensure customer information and order status are updated accurately
• Manage daily customer service tasks including order processing, order tracking, delivery, leadtime, AR collection, account allocation to CS staff, etc...
• Be responsible for coaching and training existing CS staff and newly joined CS staff on customer service mindset and daily tasks
• Propose solutions to handle customer complaints according to the Company procedures and service standards.
• Propose solutions to support sales development capabilities to ensure service quality and meet customers’ requirements.
• Build a team with strong knowledge who can consult and good problem solving to customers.
• Other tasks assigned by Manager
• Manage customer expectations regarding communication, complaints, after- sales service
• Effectively manage performance and workload of CS team.

Yêu cầu công việc

• At least 2- year experience in similar supervisor positions
• Good data analysis and report
• Customer oriented and excellent customer service skills.
• Fluent in English (Chinese is an advantage)
• Bachelor’s degree.
• Good organizational skill.
• Good computing skill.

Quyền lợi

• Được học hỏi từ các anh/chị dày dặn kinh nghiệm, trải nghiệm công việc thực tế
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
• Môi trường thực tập trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
• Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập tại công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 18:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Assistant Manager - Mã tin đăng: 4553309. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRIM SOLUTIONS GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trợ Lý/ Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây