Customer Service Coordinator

ESOFT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

ESOFT VIETNAM là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoft chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.

Mô tả công việc:

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo đơn hàng được tạo và giao đúng giờ
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin, xử lý các đơn hàng của khách hàng trước khi chuyển tới bộ phận sản xuất trên các hệ thống của công ty và khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
Sử dụng thành thạo máy tính
Kiên nhẫn, chăm chỉ, trung thức, có kỹ năng làm việc nhóm
Ngôn ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu, không cần giao tiếp
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học,...

Lưu ý:

Có thể làm theo ca và vào các dịp lễ tết (ca sáng: 6:30- 14:30, ca chiều: 14:30- 22:30, ca đêm: 22:30- 6:30)
Xoay ca theo tuần và theo sự phân công của quản lý
Làm từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng (thứ 7 không làm ca đêm)
Địa điểm làm việc: 100% tại văn phòng, địa chỉ Tòa Hàn Việt, 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quyền lợi:

Lương : 8.000.000- 10.000.000 gross
Rate ca đêm: 135% lương, Rate lễ tết: 300% lương
Review lương mỗi năm một lần
12 ngày phép và 12 ngày làm việc tại nhà /năm
Quà công đoàn vào các dịp lễ Tết, sinh nhật, tham gia company trip....
Môi trường quốc tế, đào tạo bài bản bởi đội ngũ chuyên gia và quản lý hàng đầu
Công ty hỗ trợ bữa ăn theo ca tại văn phòng
100% Bảo hiểm theo quy định nhà nước ngay từ khi thử việc, sau 1 năm gắn bó được mua thêm gói BHSK bên ngoài của PTI

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-02 01:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Coordinator - Mã tin đăng: 5143405. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ESOFT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service coordinator tại tỉnh/thành