Customer Service Coordinator (Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng)

CÔNG TY TNHH SƠN JOTUN VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- The Customer Service Coordinator is responsible for providing excellent customer service by coordinating between Customer Service team and Sales team and other relevant parties to meet customer satisfaction, including but not limited to:
- Coordinate with the sales, finance, planning and logistics teams to ensure orders are proceed on time and in full and resolve any issues;
- Manage incoming customer inquiries/local/export orders efficiently by processing information regarding freight forwarders, customs agents, pricing, availability, invoices, POD (Proof of delivery), delivery status accurately and in a timely manner to both internal & external customers;
- Follow up all activities in team by conduct and support all staff for provide excellent customer service.
- Coordinate with other departments to address service complaints to ensure customer satisfaction;
- Prepare and manage export documentation and other required documents for international shipments;
- Vị trí Nhân viên Xử lý Đơn hàng đảm nhận vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất bằng cách tương tác mạnh mẽ giữa đội ngũ Dịch vụ Khách hàng và đội ngũ Bán hàng cùng các bên liên quan khác để đạt được sự hài lòng của Khách hàng. Cụ thể, các nhiệm vụ của vị trí này bao gồm:
- Liên kết chặt chẽ với các bộ phận Bán hàng, Tài chính, Kế hoạch và Logistics để đảm bảo các đơn hàng được xử lý đúng hạn và đầy đủ, đồng thời giải quyết mọi vấn đề xuất hiện trong quá trình vận chuyển và giao hàng;
- Chuẩn bị và quản lý các tài liệu xuất khẩu cũng như các tài liệu pháp lý khác cần thiết cho các lô hàng quốc tế, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và luật pháp quốc tế;
- Quản lý các yêu cầu từ Khách hàng và xử lý các đơn hàng nội địa và xuất khẩu một cách linh hoạt và chính xác, bằng cách xử lý thông tin liên quan đến các đối tác vận chuyển, hải quan, giá cả, tình trạng hàng tồn, hóa đơn, bằng chứng giao nhận và tình trạng giao hàng;
- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để xử lý các phàn nàn và khiếu nại từ Khách hàng, đảm bảo rằng mọi vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả;
- Theo dõi và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm để đảm bảo rằng mọi nhân viên đều đóng góp vào việc cung cấp Dịch vụ Khách hàng tốt nhất.

Yêu cầu công việc

- University graduate in relevant fields (Business Administration or Foreign Trade);
- Tactful and effective complaint handling behaviors;
- Excellent verbal and written communication skills in English and MS Office.
- Good interpersonal & communication skills;
- Customer- oriented, team- work spirit;
- Previous experience in customer service, sales support, or order management roles preferred;
- Tiếng Anh giao tiếp và kỹ năng văn phòng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp xã hội tốt;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan (Quản trị Kinh doanh hoặc Thương mại Quốc tế);
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, hỗ trợ bán hàng hoặc quản lý đơn hàng;
- Biết cách xử lý khiếu nại một cách khéo léo và hiệu quả;
- Hướng tới khách hàng, tinh thần làm việc nhóm cao;

Quyền lợi

- Attractive compensation and benefits (13th month salary, performance bonus, allowances, etc.);
- Continuous learning opportunities and training activities through on- the- job training and our in- house learning Jotun Academy;
- Healthcare for self and your family members;
- Engagement activities (Outing, Teambuilding, Family Day, Sport Day…).
- Opportunities to work with Regional and Global team;
- An international and professional working environment;
- Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân viên và gia đình;
- Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp;
- Chế độ lương thưởng và đãi ngộ hấp dẫn (Lương tháng 13, Thưởng và các hỗ trợ khác…);
- Các hoạt động gắn kết đa dạng (Outing, Teambuilding, Ngày hội Gia đình, Ngày hội Thể thao…).
- Văn hóa đào tạo và cơ hội học tập liên tục thông qua đào tạo trực tiếp tại môi trường làm việc và Học viện Jotun;
- Cơ hội làm việc với các chuyên viên trong Vùng và Tập đoàn;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 21:40:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Coordinator (Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng) - Mã tin đăng: 4229066. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 1, Đường số 10, Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây