Customer Service Engineer (Technical Support) - Kỹ sư chăm sóc khách hàng (Hỗ trợ kỹ thuật)

CÔNG TY TNHH LG DISPLAY VIỆT NAM - HẢI PHÒNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Handle and process all customer's inquiries and orders

- Customer's issues and complaints solution in the right manner and timeline

- Closely coordinate with other related departments for smooth working

- Responsible for acting as liason between customer and company

- Other jobs as assigned

Yêu cầu công việc

- Prioritize candidates who have IELTS/ TOEIC certificate or others languages (Korean, Japanese, Chinese, ...)

- Have knowledges in Electric/ Electronics filed

- Prioritize candidates have experience in electronic manufaturing field.

- Accept fresh candidates (no experience) but graduated in electric/electronic/mechanical/automation fields.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-05 22:16:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Engineer (Technical Support) - Kỹ sư chăm sóc khách hàng (Hỗ trợ kỹ thuật) - Mã tin đăng: 3219929. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LG DISPLAY VIỆT NAM - HẢI PHÒNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây