Customer Service Executive - Chinese Speaking

HIM LAM INTERNATIONAL SCHOOL - TRƯỜNG QUỐC TẾ HIM LAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:
Dịch vụ khách hàng

Quảng bá và duy trì hình ảnh của công ty thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và chất lượng.
Báo cáo số lượng khách hàng tiềm năng và ghi nhận lại những băn khoăn, vướng mắc chưa được giải quyết từ phía phụ huynh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
Hỗ trợ trong việc xây dựng quy trình quản lý khiếu nại
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và phụ huynh từ các nguồn khác nhau (email, điện thoại, tin nhắn, gặp trực tiếp, ...), đảm bảo các thông tin được cung cấp một cách chính xác và đúng theo quy định về chính sách sản phẩm mới nhất của công ty.
Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình hỗ trợ khách hàng, bảo vệ trẻ em cũng như quản lý khiếu nại của công ty
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu và/hoặc khiếu nại của khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại
Ghi nhận và tổng hợp các ý kiến đánh giá của khách hàng, báo cáo lại Trưởng phòng dịch vụ khách hàng và để xuất ý kiến để cải thiện Chất lượng dịch vụ.

Kinh doanh

Hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của công ty thông qua các khóa đào tạo và tài liệu của công ty.
Lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng, doanh số bán hàng trên hệ thống công ty để nhận hoa hồng cho các giao dịch thành công.
Sẵn sàng tham gia các sự kiện, hội nghị, workshop,… để kết nối với khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu công ty.
Cung cấp chính sách khuyến mãi cập nhật nhất tới khách hàng và đảm bảo tính chính xác của thông tin được cung cấp.
Có khả năng giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (cả B2B và B2C) về dịch vụ của công ty một cách tự tin và hiệu quả thông qua tất cả các kênh (gặp mặt trực tiếp, email, tin nhắn, gọi điện, …).

Phiên dịch/Biên dịch

Có khả năng phiên dịch Trung – Anh là một lợi thế
Phụ trách phiên dịch/biên dịch tiếng Trung – Việt khi cần thiết

Các công việc khác

Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.

Thực hiện các công việc và hoạt động liên quan khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

Học vấn

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/Ngoại Ngữ hoặc các ngành khác liên quan

Kinh nghiệm

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục
Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm Sales/Marketing, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành Dịch vụ
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các cộng đồng người Trung là một lợi thế

Kỹ năng và Kiến thức

Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Thành thạo tiếng Trung ở cả 4 kỹ năng, tối thiếu HSK cấp 5
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế
Có tư duy dịch vụ khách hàng cao

Ứng tuyển
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email tung.trand@geet.edu.vn (cc recruit@geet.edu.vn)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:44:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive - Chinese Speaking - Mã tin đăng: 4071660. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HIM LAM INTERNATIONAL SCHOOL - TRƯỜNG QUỐC TẾ HIM LAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây