Customer Service Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN MARICO SOUTH EAST ASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Process sales order both GT, MT on SAP channel system (including check price, activities both GT & MT to make sure do right and on time)
Reporting everyday
Resolves product or service problems by clarifying the customer&039;s complaint; determining the cause of the problem; selecting and explaining the best solution to solve the problem; expediting correction or adjustment; following up to ensure resolution
Answering information about products and service questions

Yêu cầu công việc

Excellent communication skills
At least 1 years experience in customer service
A bachelor’s degree in administration
English is an advantage
Customer- oriented and problem- solving attitude
SAP & MS- Excel expertise is a must

Quyền lợi

Participating in insurance according to Law
Clean and safe working environment
13th month salary bonus
Periodic health check, travel, wedding, funeral, childbirth,...
Uniform
Training

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:00:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive - Mã tin đăng: 3981830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MARICO SOUTH EAST ASIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây