Customer Service_Export/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung HSK5)

SEAHORSE SHIPPING CORPORATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đặt chỗ ( booking space) các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho các lô hàng;
Chịu trách nhiệm chính trong việc handle hàng.
Xử lý nhập liệu hệ thống, giải quyết các vấn đề về vận đơn, hàng hóa và khiếu nại của khách hàng/đại lý;
Đảm bảo xử lý trôi chảy các lô hàng xuất khẩu từ lúc nhận booking đến khi hàng rời cảng/sân bay, đồng thời duy trì liên lạc hiệu quả với khách hàng và các bên liên quan để đảm bảo dịch vụ tốt nhất.
Liên hệ với khách hàng/đại lý của công ty nhận booking, thông tin lô hàng;
Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng/đại lý về chuyến hàng đang thực hiện;
Nhanh chóng báo giá và trả lời các câu hỏi của khách hàng/đại lý;
Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan; theo dõi lô hàng xuất/nhập trên đường vận chuyển;
Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tư vấn và đàm phán với khách hàng.
Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Có laptop cá nhân để phục vụ công việc.
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành về Ngôn Ngữ , Logistics, XNK hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Tiếng Trung HSK4 (*bắt buộc) , biết thêm Tiếng Anh là một lợi thế.
Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty forwarder, Xuất Nhập Khẩu, Logistics.
Nếu chưa có kinh nghiệm- Công ty sẵn sàng đào tạo nếu ứng viên có tinh thần học hỏi, thái độ tích cực và muốn gắn bó lâu dài
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt; chịu được áp lực công việc, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống,
Có tinh thần chủ động, hỗ trợ team, phối hợp tốt với nhiều phòng ban​
Sử dụng tốt email, excel, phần mềm nội bộ;

QUYỀN LỢI:

Thu nhập từ 12tr đến 15tr tùy năng lực.
Nghỉ mát hàng năm, thể thao, teambuilding, sinh nhật tháng, ngày lễ, các event nội bộ
Thưởng tháng 13+ thưởng sáng kiến+ thưởng đột xuất
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead ưu tú có nhiều năm trong trong lĩnh vực Logistics
Được tham giá các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn trong môi trường làm việc năng động, ổn định. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp thường xuyên....
Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI. Rèn luyện sức khỏe chủ động qua các bộ môn GYM, YOGA, ZUMBA chạy bộ do công ty tổ chức.
Phép năm, BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-12 23:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service_Export/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung HSK5) - Mã tin đăng: 5166596. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SEAHORSE SHIPPING CORPORATION

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 05 Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng trung tại tỉnh/thành