Customer Service Leader

CAREERVIET'S CLIENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị và chịu trách nhiệm về chất lượng chăm sóc học viên:

Quản lý hoạt động chăm sóc Học viên tại các Chi nhánh/ Cơ sở: Chịu trách nhiệm quản lý/ hướng dẫn và triển khai thực hiện đồng bộ các hoạt động Chăm sóc trải nghiệm Học viên và Khách hàng tại các Chi nhánh/ Cơ sở đảm bảo các Chi nhánh/ Cơ sở và bộ phận liên quan tuân thủ đúng quy trình và thời gian xử lý khiếu nại, bồi thường, tư vấn sản phẩm, và các thắc mắc, phản ánh của học viên được tiếp nhận và xử lý chính xác, kịp thời và hiệu quả.
Nâng cao quy trình chăm sóc trải nghiệm học viên và khách hàng và quy trình xử lý phát sinh. Phát triển kịch bản chăm sóc học viên và các phương pháp tương tác.
Tương tác và hỗ trợ khách hàng: Trưởng nhóm này là người chịu trách nhiệm chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với các học viên và khách hàng. Họ có thể phải giải quyết các vấn đề, cung cấp thông tin và hỗ trợ kỹ thuật hoặc tư vấn cho khách hàng khi cần.
Kiểm soát và xây dựng báo cáo: Theo dõi, kiểm soát và xây dựng các báo cáo hàng ngày/tuần/tháng của bộ phận. Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng chăm sóc học viên.
Hỗ trợ Chi nhánh/ Cơ sở hướng dẫn hoặc trực tiếp xử lý giải quyết tình huống đặc biệt khi có phát sinh tình huống cần sự can thiệp, đảm bảo sự hài lòng của học viên và khách hàng.
Phân tích phản hồi: Trưởng nhóm phải thu thập và phân tích phản hồi từ học viên và khách hàng để hiểu được nhu cầu, mong muốn và mức độ hài lòng của họ. Dựa trên thông tin này, họ có thể đề xuất cải tiến hoặc điều chỉnh chiến lược chăm sóc khách hàng.

Xây dựng, triển khai quy trình, đánh giá và giám sát hiệu quả công việc:

Xây dựng quy trình và hệ thống đào tạo: Phối hợp xây dựng và triển khai các quy trình và hệ thống đào tạo nâng cao chất lượng chăm sóc học viên và khách hàng.
Liên kết với các bộ phận khác: Trưởng nhóm cần hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức như bộ phận marketing, bán hàng, và phát triển sản phẩm để đảm bảo rằng trải nghiệm của học viên và khách hàng được tối ưu hóa từ mọi khía cạnh.
Quản lý hiệu quả công việc: Theo dõi và quản lý hiệu quả công việc của nhân sự trong team để đảm bảo KPI của từng nhân sự và cả nhóm. Đánh giá và điều chỉnh kế hoạch làm việc để đạt được mục tiêu chất lượng và doanh số.
Triển khai các chương trình đào tạo nội bộ: Đề xuất và triển khai các chương trình đào tạo nội bộ cho nhân sự trong team nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc.
Tổng hợp đánh giá và lập báo cáo: Tổng hợp và phân tích các chỉ số đánh giá về học viên và khách hàng, từ đó lập báo cáo và đề xuất các biện pháp cải thiện. Đưa ra các báo cáo và thông tin liên quan để trình bày lên cấp trên và phối hợp giải quyết các vấn đề.
Thiết lập tiêu chuẩn: Trưởng nhóm cần thiết lập và duy trì các quy trình và tiêu chuẩn làm việc cho việc chăm sóc khách hàng. Điều này bao gồm việc xác định các quy trình đáp ứng yêu cầu của khách hàng, quy trình xử lý phản hồi, và quy trình giải quyết vấn đề.
Quản lý việc tặng quà ưu đãi: Tổ chức và quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân các dịp quan trọng trong năm cho các học viên của công ty.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Am hiểu và đam mê lĩnh vực Giáo dục
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm ở các Công ty, tổ chức lớn.
Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ, thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng, khả năng quản lý, lãnh đạo và huấn luyện;
Luôn thể hiện bản lĩnh, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động.
Kỹ năng tiếng anh tốt
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan Kinh tế khác (Ưu tiên các bạn du học)
Luôn làm việc khẩn trương với tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-13 00:55:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Leader - Mã tin đăng: 4178410. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service leader

CAREERVIET'S CLIENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây