Customer Service Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân sự
- Lập kế hoạch triển khai chăm sóc khách cũ trên các kênh: Fanpage, call, SMS, zalo...thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Tham gia nghiên cứu hành vi khách hàng cũ dể xây dựng quy trình CSKH, thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Phối hợp cùng BP. Digital MKT xây dựng, phân tích đánh giá các hoạt động marketing

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ
- Có trên 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH cũ qua các kênh: SMS, Zalo, Call....
- Có khả năng tổng hợp, phân tích các chỉ số báo cáo để đưa ra phương án tới BGĐ
- Từng quản lý đội nhóm trên 10 người. Có khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tới đội nhóm

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-09 22:05:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Leader - Mã tin đăng: 3919425. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service leader

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 45 hồng quang thành phố Hải dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây