Customer Service Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN ANH NGỮ APAX
Mức lương
800
Địa điểm làm việc
Thái Nguyên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Vận hành trung tâm:
- Chất lượng lớp học, hình ảnh và cơ sở vật chất trung tâm.
- Phối hợp cùng Giáo viên trưởng trung tâm, bộ phận quản lý chất lượng giáo viên về các vấn đề liên quan tới giáo viên tại trung tâm.
- Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, các vấn đề khiếu nại và phản hồi khách hàng
- Làm việc trực tiếp với bộ phận Trải nghiệm khách hàng/ Vận hành về các vẫn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
* Trợ lý Giám đốc trung tâm:
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Giúp Giám đốc Trung tâm việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện tại Trung tâm: hành chính, nhân sự…
- Tiếp đón khách, giúp đỡ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối tác, các sở ban ngành khi được phân công.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp Tiếng Anh Khá, Tốt trở lên (Giao tiếp tốt với người nước ngoài)
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có thể làm ca 9h-18h; 14h-21h
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên các ngành Kinh tế, Xã hội...
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,

Quyền lợi

Thưởng theo doanh thu

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Giảm học phí cho con ruột

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-18 22:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Manager - Mã tin đăng: 2804914. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 10, tòa nhà 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Biên phiên dịch
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây